logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไม่พลาด ! สาวเจองูดินนอนขดกลางถนน ขอเลขเด็ด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พรุ่งนี้แล้ว (16 พ.ย.) ที่เราจะได้พบกับเศรษฐีหน้าใหม่ อย่างสาวคนนี้ ระหว่างที่เธอขี่รถจักรยานยนต์กลับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

322 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พรุ่งนี้แล้ว (16 พ.ย.) ที่เราจะได้พบกับเศรษฐีหน้าใหม่ อย่างสาวคนนี้ ระหว่างที่เธอขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จู่ ๆ ไปเจองูนอนขดอยู่กลางถนน ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะวิ่งหนี แต่สาวคนนี้เธอทำอะไร
 
ไม่พลาด ! สาวเจองูนอนขดกลางถนน ขอเลขเด็ด
 
มาให้เห็นชัด ๆ แบบนี้ ถ้าไม่เรียกว่ามาให้โชค ให้ลาภ ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้ว ขดตัวสวยเป็นเลข 8 อยู่กลางถนน ส่วนหางก็โค้งสวยเชียว ใครมองเห็นเป็นเลขอะไรกันบ้าง โดยงูที่เห็นอยู่นี้ เจ้าของโพสต์ ระบุว่า เป็นงูดิน มาขดตัวนอนอยู่กลางถนน เมื่อเธอเห็นก็กลัวว่ารถจะมาเหยียบทับ ก่อนพยายามไล่ให้กลับเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง
 
หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ไม่พลาดเข้ามารวมตัวช่วยกันตีเป็นตัวเลขไปต่าง ๆ นานา บางคนถึงกับถามว่า ทะเบียนรถเลขอะไร อายุเท่าไหร่ ซึ่งทางผู้โพสต์ก็แอบบอกว่า ทะเบียน 941 ส่วนอายุ 41 ปี
 
เชื่อองค์พญานาคมาให้โชคลาภบนหลังคารถ จ.หนองคาย
 
ที่ จังหวัดหนองคาย ชาวบ้านบอกว่า นี่ไม่ใช่รอยงู แต่เป็นรอยพญานาค โดยรอยแปลกประหลาดขนาดใหญ่นี้อยู่บนหลังคารถเก๋ง สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 8187 ของ นางรัสมี เหมะชัย คุณครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลพระธาตุบังพวน อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย โดยรอยประหลาดที่พบคล้ายกับรอยสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ มีลำตัวยาว เลื้อยไปมาบนหลังคารถ ความยาวประมาณ 2 เมตร กว้างประมาณ 15 เซนติเมตร ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยของพญานาคที่โผล่มาแสดงปาฏิหาริย์ให้เห็นเป็นบุญตา และจะนำโชคลาภมาให้กับผู้ที่ได้พบเห็น
 
โดย นางรัสมี เล่าว่า ก่อนที่ตนกับสามีจะไปทำบุญ ได้สังเกตเห็นรอยดังกล่าวบนหลังคา ซึ่งตนเองรู้ทันทีว่าเป็นรอยพญานาค เพราะตนเองบูชาองค์พญานาคอยู่แล้ว จึงเชื่อว่าองค์พญานาคมาให้โชคลาภแก่ตนเองและครอบครัว ส่วนรถจะไม่ล้างจนกว่ารอยพญานาคจะหายไปเอง
 
ทนไม่ไหว ! สาวคลอดลูกบนรถ แห่ดูเลขทะเบียน จ.สมุทรปราการ
 
ที่ จังหวัดสมุทรปราการ สาวท้องลูกคนที่ 2 อั้นไม่ไหว คลอดลูกน้อยบนรถกู้ชีพ อบต.บางกะเจ้า เลย โดยเคสนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ คุณแม่อายุ 21 ปี ปวดท้องคลอดอย่างรุนแรง อยู่ภายบ้านในพักแห่งหนึ่ง ใน ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปรับตัวออกมาได้นิดเดียว เกิดการจราจรติดขัด เนื่องจากเป็นจุดใกล้กับการก่อสร้างรถไฟฟ้า คุณแม่จึงอั้นไว้ไม่ไหว ก่อนคลอดลูกน้อยบนรถ โดยพี่ ๆ กู้ชีพกู้ภัยก็ได้ทำการคลอดตามขั้นตอน ก่อนรีบไปส่งให้ถึงมือแพทย์โดยเร็วที่สุด โดยทั้งแม่และเด็กปลอดภัย เมื่อญาติ ๆ พี่น้องรู้ข่าวก็ไม่พลาด ขอเลขทะเบียนรถกู้ชีพ กฉ 6737
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง