logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายจับ ! หนุ่มขับกระบะไล่ยิงรถเก๋ง หน้าโรงพยาบาล จ.กระบี่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีที่หนุ่มขับรถกระบะ ชักปืนออกมาไล่ยิงรถเก๋งที่มีหญิงสาวเป็นคนขับ พายายและแม่ไปหาหมอ มีผู้ได้รับบาดเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

240 ครั้ง
|
14 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คดีที่หนุ่มขับรถกระบะ ชักปืนออกมาไล่ยิงรถเก๋งที่มีหญิงสาวเป็นคนขับ พายายและแม่ไปหาหมอ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับ ตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่า
 
ศาลออกหมายจับหนุ่มขับกระบะไล่ยิงรถเก๋ง จ.กระบี่
 
จากเหตุการณ์ที่คนร้าย ทราบชื่อคือนายเทพพิทักษ์ เพชรมณี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/7 หมู่ 2 ตำบลท่ากุ้ง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขับรถกระบะ ไล่ยิงรถเก๋งที่มีหญิงสาวเป็นคนขับ พายายและแม่ไปหาหมอ กระสุนถูกแม่และยายที่ไหล่ และยังมีชาวบ้านอีก 1 รายที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถูกลูกหลง กระสุนเจาะเข้าที่ขา บาดเจ็บรวมทั้งหมด 3 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ช่วงเช้าวานนี้
 
ย้อนไปดูภาพจากกล้องหน้ารถผู้เสียหายวินาทีก่อเหตุ จะเห็นคนร้าย ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม๊กซ์ สีขาวไล่ตามหลัง ในลักษณะส่ายไปมา บางช่วงเกือบตกข้างทาง จากนั้นไม่นาน คนร้ายลดกระจกฝั่งคนขับลง ใช้ปืนสั้นยิงใส่มาที่รถของผู้เสียหายหลายนัด คนในรถกรีดร้องตกใจและเร่งเครื่องหลบหนีรถคนร้ายอย่างรวดเร็ว กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ และชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา ไปเจอรถคนร้ายจอดทิ้งในสวนปาล์มที่หมู่ 9 ตำบลปลายพระยา แต่ไม่พบคนร้าย
 
ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนก่อเหตุ น่าจะเปลี่ยนป้ายทะเบียน เนื่องจากช่วงก่อเหตุ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพว่าติดป้ายทะเบียน ทท 6182 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นป้ายปลอม ไม่ตรงกับป้ายที่ลงทะเบียนไว้ แต่ขณะที่มาเจอรถจอดทิ้งในสวนปาล์ม ติดป้ายทะเบียน กน 3724 จังหวัดตรัง คาดว่าคนร้ายถอดป้ายปลอมทิ้ง แล้วนำป้ายจริงมาติด ในรถพบสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 ฉบับ กระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด และล่าสุดยังไม่เจอคนร้าย คาดว่าหลบหนีเข้าป่าใกล้กับจุดที่จอดรถทิ้งไว้ ตำรวจเร่งแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดี
 
เปิดคลิปนาทีไล่ยิงรถเก๋งหน้า รพ.ปลายพระยา
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้คลิปใหม่ จากกล้องหลังรถเก๋งของผู้เสียหาย ขณะคนร้ายขับกระบะตามหลังมาและยิงซ้ำช่วงก่อนถึงจุดยูเทิร์นหน้าโรงพยาบาลปลายพระยา ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลขอความช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างนั้นคนร้ายขับรถกระบะแซงขึ้นไปโดย ไม่ได้ตามเข้าไปในโรงพยาบาล
 
ด้าน พันตำรวจเอก จงรักษ์ พิมพ์ทอง ผู้กำกับสภ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ล่าสุดศาลจังหวัดกระบี่อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ คือนายเทพพิทักษ์ เพชรมณี อายุ 25 ปี ในข้อหาพยายามฆ่า และ พรบ.อาวุธปืนแล้ว
 
เบื้องต้นได้จัดกำลังชุดสืบสวน ออกค้นหาในพื้นที่บ้านของนายเทพพิทักษ์ ที่ อำเภอกาญจนดิษฐ์ และพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งกดดันแกนนำผู้ชุมนุมที่ยึดสวนปาล์ม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่นายเทพพิทักษ์ นำรถไปจอดทิ้งไว้ แต่ได้รับแจ้งว่า นายเทพพิทักษ์ออกจากพื้นที่ไปแล้ว
 
ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้ แต่น่าเชื่อว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้จักกับกลุ่มคนเจ็บ อาจทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หรือเกิดอาการหลอนเสพยา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง