logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วิวาห์หวาน “ปู ไปรยา” ลั่นระฆังกับแฟนนักธุรกิจที่อเมริกา | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาวหน้าคมอย่าง “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ได้ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ คุกเข่าขอแต่ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

269 ครั้ง
|
13 พ.ย. 2566
หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาวหน้าคมอย่าง “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ได้ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ คุกเข่าขอแต่งงานไป พร้อมแย้มข่าวดีว่าจะแต่งงานปลายปีนี้
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.66) สาว “ปู” ก็ได้สละโสดอย่างเป็นทางการ จูงมือเจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น เจ้าสาว-เจ้าบ่าวจุมพิตหวาน มีคนสนิทของทั้งคู่ร่วมยินดีมากมาย โดย “ป้อม วินิจ” ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทย ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศในงานให้ได้ชมกัน พร้อมแคปชั่นว่า “ดีใจกับลูกสาว @prayalundberg” ซึ่งคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ อีกจำนวนมาก ก็ต่างมาแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนสวยผ่านทางโซเชียลด้วยเช่นกัน
 
ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “ปู ไปรยา” เคยเผยเส้นทางความรักกับหวานใจ ผ่านในรายการหนึ่งว่า “แม่เป็นคนเจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเป็กปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นปูก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลย ความสัมพันธ์มันเริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขานี่แหละที่เข้าไปดูแล ไม่เคยมีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบตายมันก็ไม่ใช่ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมาก ๆ อันนั้นไม่ใช่” เรียกว่าในที่สุดสาวปูก็ได้เจอรักแท้เหมือนอย่างที่เจ้าตัวปรารถนา ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง