logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไล่ล่าระทึก ! ตำรวจทางหลวง จับรถขนแรงงานต่างด้าว จ.พระนครศรีอยุธยา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจทางหลวง พบรถเอนกประสงค์ คล้ายกับบรรทุกของหนักมากผิดปกติ และพอเข้าไปใกล้ ๆ เปิดไซเรนเพื่อที่จะขอต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

193 ครั้ง
|
10 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจทางหลวง พบรถเอนกประสงค์ คล้ายกับบรรทุกของหนักมากผิดปกติ และพอเข้าไปใกล้ ๆ เปิดไซเรนเพื่อที่จะขอตรวจค้น ผลปรากฏว่ารถคันดังกล่าว พยายามจะซิ่งหนี จึงเกิดการไล่ล่ากันอย่างระทึก
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวาน (9 พ.ย.) พอตำรวจส่งสัญญาณไฟ และใช้สัญญาณเสียง รวมถึงการพูดออกคำสั่งผ่านไมโครโฟนเรียกรถยนต์คันดังกล่าวให้หยุด ผลปรากฏว่า รถคันนี้กลับพยายามจะหลบหนี แถมเพิ่มความเร็ว แต่ตำรวจทางหลวงไม่ยอม ปิดกั้นทางไว้ไม่ให้ไป และบางจังหวะรถยนต์ก็ยังเฉี่ยวชนรถของตำรวจทางหลวงด้วย สร้างความวุ่นวายและตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก ก่อนไล่ล่าติตดามกันไปเป็นระยะทางกว่า 12 กิโลเมตร จนสุดท้ายตำรวจสามารถหยุดรถคันนี้ไว้ได้บริเวณ กม.35 ถนนสายเอเชีย ตำบลขวัญเมือง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
หลังสกัดจับไว้ได้ ผู้ขับขี่ก็ยังไม่ยอมให้ตำรวจตรวจค้น มีการต่อสู้ ขัดขวาง จนตำรวจใช้กำลังเข้าล็อกตัวนอนลงกับพื้น ทราบชื่อ นายกุลกิตติ์ อายุ 20 ปี เป็นชาวจังหวัดตาก ส่วนภายในรถพบแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ทั้งหมดจำนวน 11 ชีวิต เป็นชาย 5 คน หญิง 6 คน นั่งอัดแน่นมาเต็มรถ ตรวจสอบแรงงานต่างด้าวทั้งหมด พบไม่มีหนังสือหรือเอกสารเดินทางแต่อย่างใด
 
จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวทั้งหมดไปที่สถานีตำรวจภูธรบางปะหัน สอบถาม นายกุลกิตติ์ ให้การยอมรับว่าตนเองได้รับการประสานจากชายชาวเมียนมา ให้ไปรับแรงงานต่างด้าวที่บริเวณอำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก จำนวน 11 คน เพื่อไปส่งในพื้นที่ปลายทาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดปทุมธานี โดยจะได้รับค่าจ้าง 16,500 บาท ต่อครั้ง ส่วนเงินค่าจ้างที่ได้มาจะนำไปเที่ยวและใช้จ่ายต่าง ๆ
 
ส่วนด้านแรงงานต่างด้าวให้การยอมรับผ่านล่ามแปลภาษาว่าได้ลักลอบเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ผ่านช่องทางธรรมชาติ จากนั้นเดินข้ามมาในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งทราบเพียงว่าจะมีคนพาออกมาและขึ้นรถไปหางานทำในประเทศไทย โดยเสียค่าใช้จ่ายต่อคนจำนวน 15,000-20,000 บาท เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะหัน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง