logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้องสื่อ ! แม่ค้าใช้มีดฟันมือ เหตุจอดรถบังหน้าร้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องสื่อ หลังขี่รถจักรยานยนต์พาแม่ไปจอดซื้อผลไม้กลางเมืองสงขลา เจอแม่ค้าโหดใช้มีดฟันมือแม่เลือดสาด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

203 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้องสื่อ หลังขี่รถจักรยานยนต์พาแม่ไปจอดซื้อผลไม้กลางเมืองสงขลา เจอแม่ค้าโหดใช้มีดฟันมือแม่เลือดสาด ปมไม่พอใจจอดรถบังหน้าร้าน
 
ขณะแม่ค้าผลไม้ ปาลำไยใส่หน้าลูกค้าสาว เธอก็ไม่ยอมปากลับ โดยผู้เป็นแม่นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ด้านหลัง จากนั้นฝ่ายแม่ค้า ก็ขว้างลูกกระท้อนใส่ฝ่ายลูกค้าอีก แล้วก็ถือมีดออกมา ผู้เป็นแม่เห็นท่าไม่ดีใช้มือบังลูกไว้ สุดท้ายถูกแม่ค้าผลไม้ฟันมือเลือดอาบ
 
โดยหลังเกิดเหตุลูกค้าสาวได้ได้คลิปไว้ด้วย จะเห็นฝ่ายแม่ค้า ทำท่าทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินกลับไปนั่งที่แผงผลไม้ตามเดิม ส่วนแม่ของเธอหน้าซีด เพราะแผลที่ถูกฟันที่มือค่อนข้างลึก และเลือดไหลออกจำนวนมาก 
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ 2 แม่ลูกผู้เสียหาย โดยผู้เป็นแม่ที่ถูกฟันมือบาดเจ็บสาหัส เส้นเอ็นนิ้วมือขาดทั้ง 4 นิ้ว ต้องเย็บนับ 10 เข็ม พร้อมเล่าว่าช่วงเย็นวานนี้ ตนนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ลูกสาวไปซื้อผลไม้ที่ร้านเกิดเหตุ ลูกก็จอดรถไว้หน้าร้าน และเดินไปร้านสะดวกซื้อ ส่วนตนก็เดินเลือกซื้อผลไม้ที่แผงคู่กรณี แต่ปรากฎว่าไม่มีผลไม้ที่ต้องการ ก็เลยไม่ได้ซื้อ เดินออกมายืนรอลูกที่หน้าร้าน
 
ผ่านไปประมาณ 15 นาที ลูกสาวยังไม่กลับมา จู่ ๆ แม่ค้าคนดังกล่าวตะโกนบอกให้ตนเลื่อนรถออกไป ตนก็บอกว่าให้รอลูกแป๊บนึง เพราะลูกล็อกคอรถไว้ แล้วถือกุญแจไปด้วย แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอม จะให้ขยับรถให้ได้ พอลูกสาวเดินกลับมา ฝ่ายแม่ค้าก็ด่าทอตนและลูก ก่อนจะปาลำไยใส่ ลูกสาวก็ไม่ยอม ปาของใส่กันไปมา ตนก็ไม่คิดว่าแม่ค้าคนนี้จะถึงขั้นหยิบมีดออกมา แล้วปรี่จะทำร้ายลูกสาว ตนจึงกระโดดเข้าใช้มือบังลูกไว้ จนถูกฟันบาดเจ็บ
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุที่ร้านผลไม้ พบกับ นางเพ็ญพิชชา เจ้าของร้านที่ก่อเหตุในคลิป ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวดูร่องรอยความเสียหายที่ผ้ายางปูแผงผลไม้ซึ่งมีร่องรอยฉีกขาดจากการทะเลาะวิวาท
 
นางเพ็ญพิชชา ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุ คู่กรณีมาจอดรถหน้าร้านแล้วถามซื้อผลไม้ แต่ก็ไม่ได้ซื้อผลไม้สักอย่าง ตนเองก็กำลังจัดของเตรียมปิดร้าน แต่อีกฝ่ายก็ยืนรอลูกตรงริมถนน ตนก็พูดว่าให้ช่วยขยับรถหน่อย เพราะขวางหน้าร้าน อีกฝ่ายบอก ไม่ ๆ ไม่เลื่อน ก่อนถามตนว่า ทำไมเหรอ โกรธที่ไม่ซื้อของ เลยไล่หรือ ตนเลยบอกไปว่าไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะจะปิดร้านแล้ว มันเกะกะ อีกฝ่ายก็บอกรถไม่มีกุญแจ ไม่รู้ลูกไปไหน สักพักลูกเขาเดินมา ก่อนจะมีปากเสียงกัน ยอมรับว่าโมโหมาก เพราะอีกฝ่ายมีการด่าทอสาปแช่ง จึงก่อเหตุดังกล่าว
 
เบื้องต้นผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง