logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แก้ไขแล้ว ! ฝาท่อระบายน้ำ ทางหลวงเร่งเยียวยาผู้เสียหาย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก้ไขแล้ว ฝาท่อระบายน้ำที่ถูกเปิดฝาทิ้งไว้ กลางถนนรัตนาธิเบศร์เมื่อคืนนี้ จนเป็นเหตุส่งผลทำให้รถตกหลุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

137 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แก้ไขแล้ว ฝาท่อระบายน้ำที่ถูกเปิดฝาทิ้งไว้ กลางถนนรัตนาธิเบศร์เมื่อคืนนี้ จนเป็นเหตุส่งผลทำให้รถตกหลุมพังเสียหาย 5 คันรวด ล่าสุด เจ้าหน้าที่โครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษ เข้าพบตำรวจทำเรื่องเยียวยาผู้เสียหาย
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืน (9 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมี รถยนต์ประสบอุบัติเหตุตก ท่อระบายน้ำ เสียหายหลายคัน บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยที่เกิดเหตุ พบท่อระบายน้ำกลางถนนถูกเปิดออก ปากท่อมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 เซนติเมตร บน ฝาท่อระบายน้ำ มีตัวหนังสือ ทล. ส่วนข้างทาง พบรถได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน เป็นรถเก๋ง 3 คัน และรถกระบะอีก 2 คัน ทุกคันได้รับความเสียหายยางแตกและล้อแม็กซ์แตก เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกทำการเคลื่อนย้าย
 
หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายต่างก็อยากรู้ว่าใครจะมารับผิดชอบ ล่าสุด ทีมข่าวได้เดินทางไปหา หนึ่งในผู้ประสบเหตุ คือ นางชญาฎา อายุ 52 ปี ได้นำรถมาเปลี่ยนล้อทั้ง 4 เส้น เนื่องจาก ล้อหน้า และล้อหลังเกิดแตก แม็กล้อยางฉีก อีกทั้ง คานใต้ท้องรถก็ขดดุ้ง ได้รับความเสียหาย พร้อมเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถไปตลาดบางใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนไม่รู้ว่าฝาท่อตรงนี้มันเปิดออก ก่อนตกลงไปที่หลุมท่ออย่างจัง ส่งผลทำให้รถพังเสียหายดังกล่าว และนอกจากรถของตนเองแล้ว ยังมีรถกระบะ รถเก๋ง อีกหลายคัน ตกลงไปในหลุมด้วย จากนั้น ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ ก็ได้รีบช่วยกันยกแบริเออร์มากันไว้ เพราะหวั่นเกิดเหตุซ้ำ จนอาจจะมีคนเสียชีวิตได้
 
นอกจากนี้ ทราบว่า นายวิทยา นาระวิน นายช่างควบคุมงานโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมืองสายบางใหญ่กาญจนบุรี (มอเตอร์เวย์) เดินทางเข้าพบ ตำรวจ สภ.บางใหญ่ แล้ว เพื่อขอข้อมูลผู้เสียหายที่ขับรถตกท่อได้รับความเสียหาย เพื่อจะได้ทำการเยียวยา พร้อมกล่าวว่า เรื่องฝาท่อที่เปิดออก มีหลายสาเหตุ บ้างก็มีน้ำในท่อช่วงเวลาที่ฝนตกน้ำดันขึ้นมา หรือที่ล็อกของฝาท่อชำรุด เบื้องต้นได้เปลี่ยนฝาท่อใหม่แล้ว และสั่งทำให้ยึดติดมั่นคงขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เวลาที่มีรถเหยียบจะไม่ให้ตัวยางรองเสียหาย ส่วนผู้เสียหายจะเร่งเยียวยาช่วยเหลือ และชดใช้ต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง