logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ตำรวจไซเบอร์” ขับรถแหกโค้ง ตกแม่น้ำเจ้าพระยา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจไซเบอร์ขับรถตู้แหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้บอกกู้ภัยให้ช่วยภรรยาที่อยู่ในรถ แต่สุดท้ายไม่เป็ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

202 ครั้ง
|
09 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจไซเบอร์ขับรถตู้แหกโค้งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ร้องไห้บอกกู้ภัยให้ช่วยภรรยาที่อยู่ในรถ แต่สุดท้ายไม่เป็นเหมือนที่บอก
 
เหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือชายที่อยู่ในอาการมึนเมา ขับรถแหกโค้งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์ จังหวัดนนทบุรี เวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา
 
กู้ภัยช่วยขึ้นมาจากน้ำ พบว่าชายคนนี้พกปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่เอวด้านขวา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ขณะนอนพักบนฝั่งร้องไห้ตลอดเวลา กู้ภัยถามว่านั่งมาในรถกี่คน ชายคนนี้บอกว่ามา 2 คนกับแฟนสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่พบ คาดว่าติดอยู่ในรถที่จมน้ำอยู่
 
ซักถามอย่างละเอียด แต่ผู้บาดเจ็บถามตอบไม่รู้เรื่อง ค้นในตัวพบบัตรตำรวจ ยศสิบตำรวจโท ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.บางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยขูดที่ขอบทางและแผงแบริเออร์ ลักษณะรถพุ่งชน ก่อนตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา
 
คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางมีรถจักรยานยนนต์ของผู้หญิงคนหนึ่งเสียอยู่ข้างทาง จึงจอดช่วยเหลือและอาสาขับไปส่งที่บ้าน ระหว่างกำลังเลี้ยวกลับรถใต้สะพานพระราม 5 มีรถยนต์ 2 คัน คันแรกเป็นรถแท็กซี่ อีกหนึ่งคันเป็นรถตู้ รถแท็กซี่ขับแซงไปอย่างเร็ว ส่วนรถตู้ขับจี้ท้ายรถแท็กซี่ พอมาถึงจุดกลับรถ รถแท็กซี่เลี้ยวไปได้ แต่รถตู้พุ่งไปชนขอบทางก่อนตกลงไปในแม่น้ำ วิ่งไปดูเห็นผู้ชายลอยคอและตะโกนบอกให้ช่วยภรรยาที่อยู่ในรถด้วย
 
ขณะที่ เจ้าหน้ากู้ภัยบอกว่า แรก ๆ ชายคนนี้บอกว่ามากับภรรยา ให้ช่วยค้นหาภรรยา สักพักบอกว่ามากัน 3 คนบ้าง 4 คนบ้าง เริ่มพูดจาสับสน ขณะที่กู้ภัยค้นหาในรถก็ไม่พบผู้โดยสาร กระทั่งผู้บาดเจ็บเริ่มมีสติ บอกว่าขับรถมาคนเดียว
 
เจ้าหน้าที่ประสานรถยกมากู้ซากรถขึ้นจากแม่น้ำ พบว่าเป็นรถตู้ ฮุนได สีเทา-ดำ ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้าและด้านหลังพังยับ กระจกรอบคันแตก และไม่พบว่ามีบุคคลอื่นในรถ
 
ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจ ปฏิบัติงานกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ส่วนสาเหตุที่ขับรถแหกโค้งและมีอาการมึนเมา อยู่ระหว่างสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง