logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจจ่อแจ้งข้อหา “ว่าน ธนกฤต” ซิ่งรถชนเจ็บ 2 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง ว่าน ธนกฤต ล่าสุด ติดเทรนด์ X หลังชาวเน็ตพากันแชร์คลิปก่อนเกิดอุบัติเหตุ เ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

202 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง ว่าน ธนกฤต ล่าสุด ติดเทรนด์ X หลังชาวเน็ตพากันแชร์คลิปก่อนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าตัวได้ไปไลฟ์สดกับกลุ่มศิลปินชื่อดัง โดยที่ในคลิปมีการร้องเพลง ดื่มเครื่องดื่มกันอย่างสนุกสนาน
 
คลิปนี้เป็นช่วงเวลาก่อนเกิดอุบัติเหตุ ว่าน ได้ไลฟ์กับกลุ่มนักร้องชื่อดัง โดยที่ในคลิปมีการพูดคุย เล่นดนตรี ดื่มเครื่องดื่ม และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน และช่วงหนึ่งก็มีการแซวถึงเพลง รีเจนซู่ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มนักเรียนดังก็ยังมีการบอกว่า เพราะไลฟ์นี้ เราลบทิ้งแน่นอน
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อไปดูไทม์ไลน์จะพบว่า ว่าน ได้ไลฟ์ช่วงประมาณ 19.00 น. และไลฟ์จบตอนประมาณ 21.00-22.00 น. และแยกย้ายกันไป จากนั้น ว่าน ก็ไปประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับรถเก็บขยะ ช่วง 04.00 น. เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณปากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 13 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี โดยที่เจ้าตัวยังใส่เสื้อตัวเดิมกับที่อยู่ในไลฟ์ จึงมีคนคาดว่า ว่าน อาจจะนอนพักผ่อนหลังจากที่ทำงานแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอ
 
อีกทั้งช่วงหลังเกิดเหตุ ว่าน ธนกฤต เข้าพบพนักงานสอบสวน บอกว่า เมื่อวานตนถ่ายทำรายการตั้งแต่เช้า และมีอาการอ่อนเพลีย จนวูบเกิดเหตุรถชน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้หนีไปไหน มีการโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับผู้บาดเจ็บทั้งหมด
 
ส่วนประเด็นที่ไม่ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่าน ธนกฤต ในที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที เนื่องจากขณะนั้นผู้บาดเจ็บและตัวของ ว่าน ถูกส่งไปรักษาตัวคนละที่กัน โดยเจ้าหน้าที่เลือกเดินทางไปหาผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนั้นเมื่อไปถึงโรงพยาบาลที่ ว่าน เข้ารับการรักษาก็ไม่พบตัวแล้ว ซึ่งโรงพยาบาลแจ้งว่า ว่านบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและขอกลับไปพักผ่อน
 
แต่เมื่อวานนี้ ได้ส่งตัว ว่าน ไปตรวจสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว ส่วนการแจ้งข้อหาตอนนี้ยังไม่ได้แจ้ง เพราะต้องรอผลตรวจทั้งหมดก่อน ถ้าผลแพทย์ออกแล้วจะเรียก ว่าน และผู้บาดเจ็บ เข้ามาสอบปากคำเพิ่ม และจะดูหลักฐานพยานว่าเป็นการขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไม่
 
ด้านคนขับรถขยะ เปิดใจว่า วันเกิดเหตุตนเองได้พูดคุยกับ ว่าน ธนกฤต ก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง