logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้องสื่อ ! ลูกสาวถูกไล่จากหอพัก เหตุกดไลก์ครูที่ลาออกแล้ว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ไม่ทน หลังลูกสาวถูกครูและรุ่นพี่บุลลี แถมผู้บริหารวิทยาลัยที่ลูกเรียนยังไล่ลูกออกจากหอพัก เพียงเพร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

267 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ไม่ทน หลังลูกสาวถูกครู และรุ่นพี่บุลลี แถมผู้บริหารวิทยาลัยที่ลูกเรียนยังไล่ลูกออกจากหอพัก เพียงเพราะไม่พอใจที่ลูกไปกดไลก์เฟซบุ๊กครูคนที่ลาออกไปแล้ว จนตอนนี้ลูกไม่กล้ากลับไปเรียน
 
แม่ร้องสื่อลูกสาวถูกไล่จากหอพัก เหตุกดไลก์ครูที่ลาออกแล้ว จ.เพชรบูรณ์
 
คุณแม่วัย 36 ปี นำหลักฐานแช็ตข้อความร้องสื่อ ขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาววัย 16 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ปวช. ปี 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังถูกครูและรุ่นพี่บุลลี เช่น บอกให้ลูกสาว อมตังค์แล้วไปนอนซะ, ฉีดฟอร์มาลีน, อีผี, อีก็อตซิลล่า แถมลูกสาวยังถูกครูผู้ชายมาเรียกไปต่อว่า เรื่องที่ลูกสาวไปกดไลก์ครูที่ลาออกไปแล้ว จนถูกไล่ออกจากหอพัก ทำให้ลูกสาวกลัวไม่กล้ากลับไปเรียน ซึ่งตนเป็นแม่มองว่าครูใจร้ายมาก และไม่มีจรรยาบรรณของความเป็นครู
 
แม่ของเด็กสาวผู้เสียหาย เล่าต่อว่า เหตุการณ์ที่แม่ไม่ทน และต้องออกมาปกป้องลูก คือ คืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้บริหารของวิทยาลัยดังกล่าวสั่งให้ครูและรุ่นพี่โทรไปตามลูก เพื่อเรียกมาด่า แต่ตอนนั้นลูกสาวหลับไปแล้ว เลยไม่ได้รับสาย จากนั้นก็มีครูท่านหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์มาตามที่หอพัก พร้อมต่อว่าลูกสาว ก่อนผู้บริหารดังกล่าว ได้สั่งให้ครูไล่ลูกสาวออกจากหอพัก เพราะไม่พอใจที่ลูกสาวไปกดไลก์โพสต์อาจารย์ที่ลาออกไปแล้ว แถมครูคนดังกล่าว ยังขู่ลูกสาวว่า ถ้าเป็นผู้ชายผมตบไปแล้ว แล้วก็ต่อว่าต่าง ๆ นานา หลังจากถูกไล่ออกจากหอ ลูกสาวก็ไม่กล้ากลับไปเรียน เพราะรู้สึกกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย
 
จากนั้นตนได้โทรสอบถามผู้บริหารถึงสาเหตุที่ไล่ลูกออกจากหอพัก เพราะยอมรับว่าตอนแรกยังไม่เชื่อที่ลูกเล่าว่าปมเหตุเพียงเพราะลูกไปกดไลก์เฟซบุ๊กครูที่ลาออกไปแล้ว แต่พอได้คำตอบจากผู้บริหารก็ถึงกับงง เพราะผู้บริหารบอกสาเหตุคือลูกไปกดไลก์โพสต์ของครูที่ลาออกไปแล้วจริง ๆ
 
แม่ผู้เสียหายบอกอีกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวอดทนมาตลอดโดยไม่บอกแม่สักคำว่าถูกเพื่อนและครูบุลลี เพื่อให้ได้เรียนจบมีอนาคตที่ดี ซึ่งตอนนี้ได้ให้ลูกลาออกจากวิทยาลัยดังกล่าวแล้ว โดยแม่อยากให้ผู้บริหารออกมาชี้แจงและรับผิดชอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะกระทบกระเทือนจิตใจลูก และกระทบต่อการเรียนด้วย
 
ผู้บริหาร แจงปมไล่นักเรียนออกจากหอพัก จ.เพชรบูรณ์
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาดังกล่าว เพื่อขอเข้าพบผู้บริหารวิทยาลัยฯ สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางผู้บริหารที่ถูกกล่าวอ้างว่าไล่เด็กออกจากหอพัก ชี้แจงว่า ตนไม่ได้ไล่ออกจากหอ วันเกิดเหตุ ครูเวรจะนั่งกันอยู่ตามหอพัก ทั้งหอพักชาย หอพักหญิง พอดีตอนนั้นตนเดินมาพอดี เจอเด็กคนดังกล่าว ซึ่งไปกดไลก์และคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กอาจารย์ที่ลาออกไป มีการพูดถึงวิทยาลัยเสีย ๆ หาย ๆ ตนก็เลยให้อาจารย์ทางหอพักไปเชิญตัวน้องมา แล้วก็ให้น้องเขาดูคอมเมนต์ ซึ่งน้องก็ยอมรับ ตนก็เลยบอกว่าถ้าคอมเมนต์แบบนี้ พรุ่งนี้ให้ไปอยู่บ้าน ไม่ให้อยู่หอพัก เพราะการที่ไปกดไลก์คอมเมนต์แบบนี้เหมือนไม่ได้รักสถาบันตนเอง อีกอย่างหอพักที่นี่ ก็อยู่ฟรี กินฟรี ค่าเทอมก็ไม่ได้เก็บ รักเหมือนลูก ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนไม่ได้ไล่ออกจากวิทยาลัยฯ แค่ตนบอกว่าให้กลับไปอยู่บ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง