logo เช้านี้ที่หมอชิต

แรงงานกัมพูชาเหิม ! รุมทำร้ายผู้รับเหมาเจ็บ ผ่านไป 1 เดือน คดีไม่คืบ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แรงงานกัมพูชาเหิม รุมทำร้ายผู้รับเหมาก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ นายจ้างผู้ก่อเหตุตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ผ่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

18,439 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แรงงานกัมพูชาเหิม รุมทำร้ายผู้รับเหมาก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ นายจ้างผู้ก่อเหตุตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ผ่านมาแล้ว 1 เดือน เรื่องกลับเงียบ จึงนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมาร้องขอความเป็นธรรม 
 
ภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มแรงงานชาวกัมพูชา ใช้มีด ไม้ ขวด เป็นอาวุธ รุมทำร้าย นายสุรชัย อายุ 37 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่คืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ผ่านมาแล้ว 1 เดือน คดียังไม่มีความคืบหน้า ผู้เสียหายจึงนำหลักฐานมาขอความช่วยเหลือต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด
 
นายสุรชัยเล่าว่า คืนเกิดเหตุลูกน้องของตน 2 คน ที่เป็นแรงงานชาวกัมพูชา ถูกกลุ่มแรงงานชาวกัมพูชาด้วยกันทำร้ายร่างกาย ตนจึงวิ่งออกไปห้ามปราม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุที่ตั้งวงดื่มเบียร์กันอยู่ กลับวิ่งไปหยิบอาวุธ แล้วกรูกันเข้ามาทำร้าย ใช้ขวดเบียร์ตีเข้าที่ศรีษะ และใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้ายและกลางหลัง และยังถูกหินและขวดปาใส่อีกหลายครั้ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป ตนเองได้รับบาดเจ็บที่หลัง แขน และลำตัว ต้องเย็บแผลกว่า 40-50 เข็ม ส่วนลูกน้องอีก 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
 
หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม และไปเจอกลุ่มคู่กรณีมารอกันอยู่ที่ สน.เพชรเกษม มีการพูดเยาะเย้ยว่าทำอะไรพวกเขาไม่ได้หรอก ด้านตำรวจก็ไม่ได้มีการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่นัดให้มาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยฝั่งนายจ้างคู่กรณีตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 60,000 บาท แต่จนถึงวันนี้ผ่านมา 1 เดือน ก็ยังไม่มีการชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด จึงออกมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม
 
ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า จะประสานทางผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม เพื่อขอให้เร่งติดตามดำเนินคดี และตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นแรงงานผิดกฎหมายหรือไม่ ถ้าผิดกฎหมายก็จะต้องดำเนินคดีกันต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/OwI5olqQXXw?si=2-_GmSk01-IIKh_I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง