logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ONE IGNITE THE NEXT BIG THING” สัมมนาสุดยิ่งใหญ่ ! เอาใจคอกีฬามวย | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ต้องบอกเลยว่ากระแสมวยไทย ขณะนี้โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ทั้งมวย One ลุมพินี ที่กระแสแรงแซงทุกช่อง คอมเมนต์สนั่นโซเชี่ยลคึกคักแบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

343 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2566
ต้องบอกเลยว่ากระแสมวยไทย ขณะนี้โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ทั้งมวย One ลุมพินี ที่กระแสแรงแซงทุกช่อง คอมเมนต์สนั่นโซเชี่ยลคึกคักแบบสุด ๆ เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนวงการมวยไทยที่มุ่งสู่การเป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ล้ำค่าในตลาดโลก วันนี้เลยขอมาเอาใจคอกีฬามวย พลาดไม่ได้ สำหรับงานสัมนาอย่างเป็นทางการที่จะเปิดฉากในวันพรุ่งนี้กับงาน “ONE IGNITE THE NEXT BIG THING” 
 
เป็นงานที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาว่าอะไรคือ THE NEXT BIG THING ของวงการกีฬาผ่าน Speech และ Panel Discussion โดยบุคคลสำคัญในวงการกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศหลายท่านด้วยกัน อาทิ คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง หรือบอสชาตรี ผู้ก่อตั้งประธานและ CEO แห่ง ONE Championship, ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ยังมี ดร. ณัฐ ครุฑสูตร ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมของ ททท. , คุณชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตโฆษกประจำสำนักนายกฯ
  
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามวยไทย คือความภาคภูมิใจของเราคนไทยทุกคน โดยในงานนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักมวยไทย ในอีกมุมมองใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแค่ศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับการสืบทอดมาอย่างยาวนานเท่านั้น แต่ยังเป็น Soft Power ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะมาตอบคำถามที่ว่า อะไรคือเบื้องหลังแห่ง Sports Marketing โดยมีเอเจนซี่ชื่อดังของเมืองไทย ยกพลกันมาร่วมงานมากมาย อาทิ คุณปัทมาวรรณ สถาพร จากกรุ๊ปเอ็ม, คุณ โอลิเวอร์ กิตติพงศ์ วีระเตชะ จากเดนท์สุกรุ๊ป  รวมไปถึงนักมวยดีกรีแชมป์โลก อย่าง  ตะวันฉาย พี.เค แสนชัยมวยไทยยิม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้แบบจัดเต็ม เรียกว่าถ้าได้มาในงานนี้รับรองว่าจะได้ความรู้เกี่ยวกับการทำงานของวงการ Sports Marketing อย่างเป็นระบบ และเพิ่ม Inspiration จากการมาร่วมงานนี้ครบจบในที่เดียว ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 
 
สำหรับผู้ประกอบการ หรือ SME ท่านใดที่มีความสนใจในเส้นทางสาย Sports Performance โดยเฉพาะกีฬามวย สามารถสแกน QR Code ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ONE Ignite The Next Big Thing ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย.) ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok เพลินจิต และสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน ได้ที่ Facebook page : Tero Digital เวลา 18.00 น เป็นต้นไป ที่นั่งมีจำนวนจำกัด รีบลงทะเบียนกันได้เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35