logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ให้โอกาสเล่นลมพัดผ่านดาว | บันเทิงวาไรตี้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ลาจอไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” ที่นางเอกตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” มาประกบคู่กับ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” และ “เข้ม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

275 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2566
ลาจอไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” ที่นางเอกตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” มาประกบคู่กับ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” และ “เข้ม หัสวีร์” กับความรักที่ต้องเลือก ซึ่งมีตอนจบ 2 แบบให้แฟน ๆ เลือกดูได้เลยว่าจะอยู่ทีมใคร 
 
แต่อีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนต้องพูดถึงคือ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่รับบทเป็น “ทศ” รุ่นน้องที่แอบหลงรัก “ทรงวัชร์” โดยที่ผ่านมามีทั้งซีนหวานและซีนที่ขมปี๋ปะปนกันไป ล่าสุดหนุ่ม “มิว” ได้เผยความรู้สึกที่ได้แสดงเป็นตัวละครนี้และขอบคุณพี่ติ๊ก ที่ชวนมาร่วมงานด้วยว่า “ขอบคุณนะทศพล ขอให้ได้เจอความรักที่ดี สนุกมากจริงๆ ที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของนายออกมา” ส่วนพระเอกรุ่นพี่อย่าง “พี่ติ๊ก” ก็มาเมนชั่นขอบคุณรุ่นน้องคนนี้ว่า “ขอบคุณทศ ที่ซัพพอร์ตทรงวัชร์ ขอบคุณมิวมาก ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานด้วยกัน โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะครับ”
   
โดยพี่ติ๊กเองก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ความรักนั้นต่างมีความหลากหลาย #ลมพัดผ่านดาว พยายามสะท้อนให้เห็นความรักในรูปแบบต่าง ๆ ในที่สุดเวลาออนแอร์ละครก็สิ้นสุดลงแล้ว ปลายทางของตัวละครจะเป็นอย่างไรผู้ชมจะช่วยจินตนาการต่อตามความรู้สึก ผมขอขอบคุณทีมงาน นักแสดง ผู้ชมทุกๆคนด้วยนะครับ และ ช่อง7hd ที่ให้โอกาสครับ” ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่คุณภาพทั้งคู่ ที่ทำสาว ๆ หัวใจว้าวุ่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง