logo ถกไม่เถียง

ดีเจชื่อดังร้อง ถูกลวงไปปาร์ตีเถื่อนปอยเปต เฉียดตาย ! เจ้าของเว็บฯ พนัน ปิดห้อง VIP รุมกระทืบยับ

ถกไม่เถียง : เจ้าของเว็บฯ พนัน สุดโหด ! ลวงดีเจชื่อดังไปเปิดเพลงที่ปอยเปต ปิดห้อง VIP รุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส โชคดีมีพลเมืองดีแจ้ง รปภ. พังห้องเข้ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd

15,668 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2566
เจ้าของเว็บฯ พนัน สุดโหด ! ลวงดีเจชื่อดังไปเปิดเพลงที่ปอยเปต ปิดห้อง VIP รุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส โชคดีมีพลเมืองดีแจ้ง รปภ. พังห้องเข้ามาช่วยไว้ทัน แถมขู่ถ้าแจ้งความจะอุ้มหาย
 
วันที่ 7 พ.ย. 66 คุณธนัฐ โอนอ่อน (ดีเจเพลย์บอย) ผู้บาดเจ็บ และ คุณพนิตานันท์ พุทธอิ่ม (ดอลล่า) แฟนผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนได้รับการติดต่อจากเดียร์ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันให้ไปเปิดเพลงที่ปอยเปต ตนจึงเดินทางไปกับพ่อเลี้ยง ส่วนคุณดอลล่าปกติแล้วจะต้องไปด้วยทุกครั้ง แต่ขณะนั้นตั้งครรภ์อยู่จึงไม่ได้เดินทางไปด้วย เมื่อถึงปอยเปตมีคนคอยประสานติดต่องานคนใหม่คือโอชิน ได้นัดเวลาและสถานที่ให้ไปเปิดเพลง
 
ถกไม่เถียง : ดีเจชื่อดังร้อง ถูกลวงไปปาร์ตีเถื่อ
 
สถานที่เปิดเพลงเป็นห้องวีไอพีของผับแห่งหนึ่ง ในห้องมีลูกค้าเพียง 7 คน โดยดีเจเพลย์บอยได้เข้าไปเปิดเพลงตามปกติ แล้วพ่อเลี้ยงที่ไปด้วยขอกลับไปที่พักก่อน สักพักมีชาย 2 คน เข้ามารุมทำร้ายตน หลังจากถูกทำร้ายตนก็ถูกบังคับให้เปิดเพลงต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนถูกรุมทำร้ายอีกครั้งโดยเน้นไปที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ครั้งนี้ผู้ก่อเหตุล็อกประตู เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีแจ้งให้ รปภ. พังประตูเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน พบว่ปาคนทำร้ายคือเสี่ยชัชที่เป็นเจ้าของเว็บพนันรายใหญ่ อ้างว่าสาเหตุที่ทำร้ายเนื่องจากหึงหวงที่ตนเคยไปหอมแก้มหวานเจี๊ยบแฟนของเสี่ยชัชเมื่อปีที่แล้ว
 
ถกไม่เถียง : ดีเจชื่อดังร้อง ถูกลวงไปปาร์ตีเถื่อ
 
หลังจากได้รับความช่วยเหลือ ตนถูกขู่จากเสี่ยชัชว่าถ้าหากแจ้งความเอาเรื่อง อาจถูกอุ้มหายหรือตามมาทำร้ายอีก ตนจึงตัดสินใจรีบเดินทางกลับประเทศไทย แล้วไปร้องกับสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ส่วนอาการบาดเจ็บค่อนข้างหนัก ทั้งหัวแตก ตาห้อเลือด จมูกหัก ปวดหัว หูซ้ายได้ยินลดลง แขนบวมช้ำ ทุกวันนี้ยังไม่หายเป็นปกติ
 
ถกไม่เถียง : ดีเจชื่อดังร้อง ถูกลวงไปปาร์ตีเถื่อ
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า หลังจากได้รับเรื่องจากดีเจเพลย์บอย ตนได้ปรึกษากับผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง ซึ่งเป็นพื้นที่ภูมิลำเนาของผู้เสียหาย ทราบว่ามีกฎหมายที่สามารถเอาผิดกับคนไทยที่ก่อเหตุทำร้ายคนไทยนอกประเทศไทยได้ และได้พาดีเจเพลย์บอยเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน เนื่องจากผู้เสียหายยังคงรู้สึกหวาดกลัวในอิทธิพลของเสี่ยชัชผู้ก่อเหตุ
 
ถกไม่เถียง : ดีเจชื่อดังร้อง ถูกลวงไปปาร์ตีเถื่อ
 
นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี (สมศักดิ์ เทพสุทิน) กล่าวว่า จากเรื่องราวทั้งหมดตนได้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจว่าใครที่เป็นคนลวงดีเจเพลย์บอยไปรุมทำร้าย การดำเนินคดีตาประมวลกฎหมายอาญามาตรา 8 สามารถดำเนินคดีกับเสี่ยชัชได้ ขณะนี้สืบทราบว่าเสี่ยชัชอยู่ในประเทศไทยแล้วเชื่อว่าจะจับตัวได้ไม่ยาก แม้ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประชาสัมพันธ์ยกตัวอย่างกรณีนี้ ถ้าหากไปแจ้งความในประเทศที่เกิดเหตุ และแจ้งสถานทูตไทย จะสามารถดำเนินการจับกุมได้เร็วขึ้น
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qF4vSfCe6SE?si=q47btC-vRf1cEYBy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง