logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดใจ ! นางแบบ ถูกช่างภาพแอบถ่ายขณะอาบน้ำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย นางแบบสาวถูกช่างภาพชื่อดังจ้างให้ไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก แต่ผลปรากฏว่าระหว่างที่กำลังอาบน้ำ ถูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

411 ครั้ง
|
06 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย นางแบบสาวถูกช่างภาพชื่อดังจ้างให้ไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก แต่ผลปรากฏว่าระหว่างที่กำลังอาบน้ำ ถูกช่างภาพคนดังกล่าวใช้มือถือแอบถ่าย
 
เรื่องนี้เริ่มมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำเรื่องราวออกมาโพสต์ ระบุว่า เตือนภัย! ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่ อักษรย่อ ตัวพี (P) ยอดฟอลไอจี 38,000 จ้างงานนางแบบถ่ายแบบรีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ ผลปรากฏว่าพอโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้มีโอกาสไปพูดคุยกับผู้โพสต์ เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองรู้จักกับช่างภาพคนนี้ เพราะเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ช่างภาพคนนี้ได้มาว่าจ้างให้ไปเป็นนางแบบรีวิวที่พักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเชียงดาว ในราคา 2,000 บาท แต่บอกว่า ต้องนอนค้าง 1 คืน ในห้องเดียวกัน ตอนนั้นก็เริ่มเอะใจ แต่อยากได้งาน จึงชวนเพื่อนผู้หญิงไปด้วย 1 คน ก่อนตกลงและเดินทางไปทำงาน และหลังทำงานเสร็จช่างภาพคนนี้ก็ยังได้มีการชักชวนดื่มกิน แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนดื่มอยู่แล้ว จึงปฏิเสธ ก่อนขอตัวไปอาบน้ำ ซึ่งตอนกำลังจะอาบน้ำ ช่างภาพคนนี้เริ่มทำตัวมีพิรุธอีกคือขอขึ้นมาบนห้องถึง 2 ครั้ง ครั้งแรก บอกว่าจะมาเปิดไฟห้อง ทั้ง ๆ ที่ไฟห้องเปิดอยู่แล้ว ส่วนครั้งที่สอง ขึ้นมาขอรหัสไวไฟ ทั้ง ๆ ที่ควรขอพนักงานโรงแรม ก่อนกลับลงไป
 
และพอเห็นว่าทางสะดวก ผู้เสียหายจึงเข้าไปอาบน้ำ แต่ปรากฏว่าระหว่างที่อาบอยู่ เห็นโทรศัพท์มือถือหนึ่งชูขึ้นมาตรงช่องระหว่างกำแพงและหลังคา จึงตั้งสติและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน ก่อนรีบออกมาจากห้องพัก และปรี่เข้าไปสอบถามช่างภาพคนดังกล่าว แต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงขอดูโทรศัพท์ ก็ถึงกับผงะ เมื่อไปพบว่าในโทรศัพท์มีแต่คลิปลักษณะ 18+ อยู่เต็ม ส่วนคลิปของตนเอง มืด ๆ มองเห็นไม่ชัด จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเชียงดาวทันที ส่วนคดีของผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้อยู่ในชั้นศาลแล้ว แต่ที่นำเรื่องราวนี้มาโพสต์ เพราะต้องการเป็นการเตือนภัย นางแบบ คนอื่น ๆ ให้ระมัดระวังตัวเอง
 
อย่างไรก็ตาม คดีนี้ ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เชียงดาว ได้เปิดเผยว่า ได้ดำเนินคดีกับช่างภาพรายนี้ในข้อหากระทำอนาจารแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้ส่งสำนวนให้อัยการและอัยการได้สั่งฟ้องต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง