logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเพี้ยน ! โชว์รอยสัก “สุนัขเผ่น” บอกรักหญิง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเพี้ยนดมสารระเหยถูกชาวบ้านแจ้งจับ โชว์รอยสักกลางหน้าอกให้ตำรวจดู ลั่น นี้ไม่ใช่เสือเผ่น แต่เป็นส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

335 ครั้ง
|
06 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเพี้ยนดมสารระเหยถูกชาวบ้านแจ้งจับ โชว์รอยสักกลางหน้าอกให้ตำรวจดู ลั่น นี้ไม่ใช่เสือเผ่น แต่เป็นสุนัขเผ่น แถมยังไปบอกรักชาวบ้าน
 
ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคนหนึ่งนั่งดมสารระเหยจนมึนเมา แล้วบุกรุกเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน พอตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องแถว ภายในซอยเชิดสมบัติ เทศบาลนครอุดรธานี พบชายอายุประมาณ 50 ปี เปิดเสื้อคลุมแขนยาว สีน้ำตาลอ่อน โชว์รอยสักบริเวณหน้าอก พอตำรวจถามว่า รูปอะไร ใช่เสือเผ่นไหม ชายคนดังกล่าวกลับตอบมาว่า ไม่ใช่ นี้มันหมาเผ่น ส่วนในมือขวาเป็นผ้าชุบสารระเหย ก่อนนำมานั่งสูดดมอย่างสบายใจ และยังพบมีดสั้น ประมาณ 20 เซนติเมตร ตำรวจจึงควบคุมตัว และตรวจยึดสิ่งของไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบถาม นางบูรณ์ อายุ 60 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ชายคนดังกล่าว ก็เดินเข้าในบ้านจากทางประตูหลังบ้าน ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก แต่ก็ทำใจดีสู้เสือ ถามว่ามาหาใคร ชายคนดังกล่าว ก็ตอบว่ามาหาเจ้เล็ก พอบอกไปว่าไม่มี ชายคนดังกล่าวก็ไม่เชื่อ ก่อนว่าตนเองเป็นเจ้เล็ก ก่อนจะมาบอกอีกว่า ข่อยมักเจ้า ๆ 
สอบถามชายคนดังกล่าว ว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นคนอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย จากนั้นได้เดินทางมาที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อมาทำงานก่อสร้าง และอยู่ระหว่างตามหาเจ้เล็ก แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ส่วนที่ดมสารระเหยเพราะชื่นชอบ มันอร่อยดี สุดท้ายถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถ และนำตัวไปโรงพัก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง