logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! กำนัน โดนโจ๋ยิงยังอาการสาหัส ห้ามเหตุทะเลาะหมอลำซิ่ง จ.กาฬสินธุ์ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เวลา 01.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทหน้าเวทีหมอลำ ชักปืนยิงใส่กันในอำเภอหนอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

113 ครั้ง
|
06 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เวลา 01.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทหน้าเวทีหมอลำ ชักปืนยิงใส่กันในอำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ปรากฏว่า กระสุนถูกผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ยังมีเด็กชายอายุแค่ 12 ขวบ ถูกลูกหลงเสียชีวิตด้วย นอกจากนี้ กำนันถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้นำชุมชนที่เข้าระงับเหตุถูกยิง คือ นายขวัญชัย แพนน้อย อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหนองชุมแสง นอกจากนั้น น้องฟลุค เด็กชาย อายุ 12 ปี ถูกลูกหลงยิงเข้าตาข้างซ้ายเสียชีวิตอีกราย ขณะที่ นายประสิทธิ์ แฝงจันดา อายุ 54 ปี กำนันตำบลหนองใหญ่ ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส
 
โดยหลังเกิดเรื่อง ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี ควบคุมผู้ก่อเหตุทันทีพร้อมอาวุธปืน ทราบชื่อ นายชนะชัย อายุ 18 ปี และนำตัวมาสอบสวน รับสารภาพว่า มีเพื่อนหญิงรุ่นน้องทักแช็ตมาบอกในงานแสดงหมอลำ มีการทะเลาะวิวาท จึงเสพยาบ้า 3 เม็ด แล้วเดินทางไปที่งานแสดง เจอรุ่นน้องกำลังโดนทำร้าย จึงชักปืนจะออกมายิง แต่ถูกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าห้าม และขอตรวจค้น เลยยิงลั่นไกยิงใส่ 7 นัด 
 
ผู้ก่อเหตุถูกแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฆ่าและพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
ส่วนบรรยากาศงานศพผู้ใหญ่บ้าน มีเพื่อนบ้านมาแสดงความเสียใจ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ ๆ โดยเฉพาะภรรยา นางสิรินทร สอนฤทธิ์ อายุ 33 ปี ที่ต้องสูญเสียสามีอย่างกะทันหัน
 
ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีพูดเหมือนเป็นลางว่า เป็นห่วงภรรยามาก ซึ่งสามีเสียชีวิตก่อนจะเกษียณอายุเพียง 3 เดือนเท่านั้น
 
ด้าน นายจำปา จอมทอง อายุ 61 ปี  ปู่ของน้องฟลุค บอกว่า หลานชายยืนเกาะรั้วดูขณะเจ้าหน้าที่ระงับเหตุ เลยถูกลูกหลง สร้างความเสียใจให้ครอบครัวอย่างมาก ตนเตรียมว่าวที่หลานอยากได้ก่อนจะเสียชีวิต แต่ยังไม่ทันได้ให้ หลานก็มาจากไป อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด
 
ส่วนอาการของกำนัน ที่ถูกยิงเข้าท้อง ยังไม่พ้นขีดอันตราย ต้องใส่ท่อช่วยหายใจและนอนอยู่ห้องไอซียู
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/j1z_OE7Bj68?si=pSRV8lrUKphPNuXw 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง