logo เช้านี้ที่หมอชิต

ดีกันแล้ว ! “แม่แตงโม-แซน” เคลียร์ใจ โชว์กอดกันชื่นมื่น จ.นนทบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คุณแม่ภนิดา แม่แตงโม และ แซน วิศาพัช เจอหน้ากันที่ศาล เคลียร์ใจปมที่ปรึกษากฎหมายยื่นฟ้อง แซน โดยคุณแม่บอกไม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

13,280 ครั้ง
|
03 พ.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คุณแม่ภนิดา แม่แตงโม และ แซน วิศาพัช เจอหน้ากันที่ศาล เคลียร์ใจปมที่ปรึกษากฎหมายยื่นฟ้อง แซน โดยคุณแม่บอกไม่รู้เรื่องด้วย ก่อนจะโชว์กอดกันต่อหน้าสื่ออย่างชื่นมื่น
 
ทันทีที่เจอหน้ากัน แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้โผเข้ากอด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่จิ๋ม คุณแม่ของดาราสาว แตงโม ต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างชื่นมื่น โดยวานนี้ ทั้ง 2 คน เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในการนัดสืบพยานครั้งแรกในคดีประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่แยกฟ้องจำเลย 4 คน ซึ่งเมื่อวาน ฝั่งจำเลยมีเพียงแซนคนเดียวที่เดินทางมาศาลตามนัด ส่วนจำเลยอีก 3 คน คือ นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก, นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร, นายภีม หรือ เอ็ม ไม่ได้เดินทางมาศาลด้วย ก่อนที่ แซน จะช่วยประคองพา แม่จิ๋ม มาพูดคุยที่โต๊ะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับกอดโชว์กันอีกครั้ง เพื่อให้สื่อถ่ายภาพกันชัด ๆ
 
แซน วิศาพัช  ยืนยันว่า ในคดีที่ถูกแยกฟ้องนั้นไม่ได้รู้สึกหนักใจ ส่วนคดีที่ถอนฟ้องคุณแม่แตงโม เพราะเห็นใจและสงสารคุณแม่เหมือนกัน ถึงอย่างไรคุณแม่ก็เป็นคุณแม่ของเพื่อนตน ตนไม่โกรธเพราะเชื่อว่ามีคนคอยยุยง วันนี้ได้เจอคุณแม่ก็คุยและกอดกันปกติ ส่วนที่ นายชัยวัฒน์ โลมากุล ที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ฟ้องกลับนั้น ยืนยันว่า ตนมีหลักฐานจับต้องได้ ปล่อยให้เป็นขั้นตอนของกฎหมาย ยืนยัน ไม่หนักใจ
 
ขณะที่ นางภนิดา กล่าวว่า เรื่องยื่นฟ้องกลับแซนนั้น ไม่ทราบเรื่องมาก่อน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ที่ นายชัยวัฒน์ ไปฟ้องแซน ขณะนี้ได้ปลด นายชัยวัฒน์ ออกจากที่ปรึกษาด้านกฎหมายแล้ว หลังจากนี้ นายชัยวัฒน์ ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับทางคดี ส่วนประเด็นสำคัญที่ปลด นายชัยวัฒน์ เพราะไม่ซื่อสัตย์ โดยเฉพาะเรื่องเงิน คดีวันนี้ไม่ได้กังวลอะไร ช่วงหลังคุยกับแซนบ่อยขึ้น พอได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็มองว่าแซนเป็นคนน่ารัก ส่วนตัวคุณแม่กับแซน ตอนนี้ไม่ได้โกรธหรือติดใจอะไรกัน เพราะถึงอย่างไรทั้งหมดก็คือเพื่อนของน้องโม
 
คุณแม่แตงโม บอกว่า ส่วนตัวไม่กังวลอะไร เด็ก ๆ บนเรือยังคงน่ารักกับตนเหมือนเดิม ซึ่ง ปอ และ โรเบิร์ต ก็ยังจ่ายค่าเสียหายให้ตนทุกเดือน และแวะมาทักทายเสมือนลูกแท้ ๆ คนหนึ่ง มีเพียง กระติก เท่านั้นที่ไม่เคยติดต่อมา เพราะกระติกไม่ได้ให้ความเคารพกับตนเหมือนคนอื่น ๆ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xKEPuoVs0-M?si=ax2G4Ewto4CVysyG 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง