logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศึกต่างสถาบัน ! แทงกันยับ บาดเจ็บ 2 คน จ.พระนครศรีอยุธยา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 3 คน กำลังจะนั่งรถกลับบ้าน พออีกสถานบันหนึ่งเห็น อดใจไม่ไหว ตะโกนให้ของลับ และท้าทาย สุดท้ายถูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

198 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 3 คน กำลังจะนั่งรถกลับบ้าน พออีกสถานบันหนึ่งเห็น อดใจไม่ไหว ตะโกนให้ของลับ และท้าทาย สุดท้ายถูกแทงบาดเจ็บฝั่งละ 1 คน
 
ชาวบ้านบันทึกภาพ ขณะนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง 3 คน ขึ้นรถประจำทาง กำลังจะกลับบ้าน แต่ช่วงจังหวะที่กำลังนั่งผ่านหน้าวิทยาลัยแหงหนึ่ง (ต่างสถาบัน) กลับถูกกลุ่มนักศึกษาของสถานบันดังกล่าว ตะโกนให้ของลับ และยังมีการท้าทาย ก่อนบุกขึ้นไปบนรถ จนกระทั่งเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และยังมีการใช้มีดแทงกัน จนนักศึกษาของทั้งสองสถาบัน ได้รับบาดเจ็บไปฝั่งละ 1 คน
 
ตรวจสอบ กศึกษาที่ก่อเหตุนั้น เป็นเยาวชน อายุ 16-17 ปี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 ต.ค.) บนถนนอู่ทอง ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต้อนรับวันเปิดเทอมวันแรกเลย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณพื้น หน้าอาคารพาณิชย์ ยังมีร่องรอยคราบเลือดอยู่บนพื้น สอบถามแม่ค้าในที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนี้เป็นวันที่โรงเรียนเปิดเรียนวันแรก ซึ่งขณะที่ขายของอยู่ จู่ ๆ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย พอมองไป ก็พบมีเด็กนักเรียนถูกแทง จนชาวบ้านแถวนั้นต่างพากันมาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไร ไม่มีใครทราบ แต่คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องต่างสถานบัน
 
ล่าสุด ทราบว่า ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ และเมื่อเช้าที่ผ่านมาแล้ว พร้อมสอบสวนนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นนักศึกษา ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยคนหนึ่งถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล ส่วนอีกคน ถูกฟันเข้าที่แขน หลังจากนี้และจะเชิญตัวผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย และทางผู้บริหารของวิทยาลัย มาทำการพูดคุย เพื่อหาสาเหตุ และป้องกันเหตุต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง