logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เครียด ! เพื่อนฉีดเจ้าโลกให้แล้วเน่า เชื่อเป็นเหตุให้ลูกไม่แข็งแรง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณพ่อลูก 3 เครียดหนัก เพื่อนหลอกให้ใช้น้ำมันมะกอกฉีดเข้าเจ้าโลก เพื่อเพิ่มขนาด ปรากฏว่าหลายปีให้หลัง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

387 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณพ่อลูก 3 เครียดหนัก เพื่อนหลอกให้ใช้น้ำมันมะกอกฉีดเข้าเจ้าโลก เพื่อเพิ่มขนาด ปรากฏว่าหลายปีให้หลังอวัยวะเพศเน่า และเชื่อว่าเป็นสาเหตุให้ลูก 2 คน ร่างกายไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัว
 
เมื่อเช้านี้นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นายเอ นามสมมุติ อายุ 29 ปี เดินทางมาที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช หลังนายเอ มาขอความช่วยเหลือ อวัยวะเพศบวมเน่า เนื่องจากเมื่อประมาณ 9 ปีก่อน ตอนอายุ 20 ปี เพื่อนได้ฉีดอวัยวะเพศเพิ่มขนาดให้ ทำให้อวัยวะเพศเน่า
 
โดยนายเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ประมาณ 9 ปีที่แล้ว ตนเองเข้าไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนประมาณ 20 คน ที่ชอบในการฉีดอวัยวะเพศด้วยน้ำมันมะกอกเพื่อเพิ่มขนาด  จากนั้นได้มีเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งได้ฉีดอวัยวะเพศให้ตนเองด้วยน้ำมันมะกอก ซึ่งในช่วงที่ฉีดตอนแรกก็ไม่ได้มีอาการอะไร ใช้งานได้ปกติ ต่อมา 1 ปี ให้หลัง ตัวเองมีภรรยาและมีลูก 2 คน ซึ่งตัวเองสังเกตว่า ลูกทั้งสองคนป่วยบ่อย ไม่ค่อยแข็งแรง โดยเฉพาะลูกคนที่สองป่วยเป็นโรคถุงน้ำดีอุดตัน จึงสงสัยว่า น้ำเชื้อของตัวเองไม่มีประสิทธิภาพเพราะการฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศหรือไม่
 
และยิ่งระยะหลัง อวัยวะเพศเริ่มเป็นก้อนไตแข็ง ที่หนังหุ้นปลายและเปลี่ยนสีและ เริ่มเป็นแผลพุพองเหมือนหัวสิว ก่อนจะมีหนองไหลออกตามแผล ตัวเองจึงตัดสินใจเดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐม ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ให้อยากฆ่าเชื้อกลับไปกินที่บ้าน หากวันไหนเจ็บปวดที่อวัยวะเพศอาการหนักขึ้นก็ไปนอนโรงพยาบาล
 
ซึ่งเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้งมาก จนกระทั่งวันหนึ่งมีอาการลูกอัณฑะบวม ได้กลับไปพบแพทย์อีกครั้งซึ่งทางหมอบอกว่า หากต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งภรรยารับได้หรือไม่ ทำให้ตัวเองตกใจมาก และตัดสินใจขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกอับอาย และเชื่อว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ก็น่าจะเกิดอาการลักษณะเดียวกันแต่ก็ไม่กล้าไปรักษา พร้อมฝากเตือนผู้ที่คิดจะฉีดอัพขนาดอวัยวะเพศให้ไปคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือจะได้ไม่ต้องเจอปัญหาและตกอยู่ในสภาพเดียวกับที่ตัวเองเป็นอยู่
 
ด้าน นายแพทย์พิเชษฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์ทีมแพทย์โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช บอกว่าการฉีดสารแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศมีมานานแล้ว มีทั้งรูปแบบของซิลิโคน น้ำมันมะกอก ขี้ผึ้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบว่าเริ่มมีอาการผิดปกติช่วง 5-10 ปี อวัยวะเพศเริ่มเน่าติดเชื้อ ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุทั้งเกิดจากสารที่ฉีดเข้าไปรวมถึงอุปกรณ์การฉีดที่ไม่สะอาดจึงทำให้อวัยวะเพศเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อย่างการรักษาเคสของ นายเอ จะทำการรักษาโดยการให้ยาฆ่าเชื้อตัดแต่งแก้ไข รีดสารแปลกปลอมออก จากนั้นจะใช้หนังที่เหลือหุ้มตัดแต่งให้เรียบร้อย ยืนยันว่าไม่ถึงขั้นต้องตัดออก
 
ส่วนความเชื่อ เรื่องลูกของนายเอ ที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง มองว่าไม่เกี่ยวกันเพราะโรคถุงน้ำดีอุดตันไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อในอวัยวะเพศ แต่ขณะเดียวกัน การฉีดสิ่งแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศก็เสี่ยงที่จะนำเชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดของผู้หญิงและอาจส่งผลให้ระหว่างคลอดติดเชื้อทั้งแม่ทั้งลูกซึ่งก็ถือเป็นอันตราย พร้อมฝากเตือนผู้ที่จะฉีดสารแปลกปลอมในลักษณะนี้ว่าหากไม่มีความเชี่ยวชาญอาจติดเชื้อในกระแสเลือดถึงขั้นเสียชีวิตได้
 
ด้าน กัน จอมพลัง ระบุว่าตนเองได้รับการติดต่อจาก นายเอ็ม ชาวจังหวัดนครปฐมว่าถูกเพื่อนที่ฉีดน้ำมันมะกอกมาก่อน ร้อนวิชา คิดว่าทำง่าย จึงหลอกให้ผู้เสียหายไปฉีด ปรากฏว่าฉีดไปแรกแรกไม่ได้มีอาการอะไรแต่ 2 ปี ให้หลังอวัยวะเพศเริ่มบวม พร้อมยกตัวอย่าง ลักษณะอวัยวะเพศเหมือนฝาขวดน้ำมันมะกอก เมื่อไปคุยกับหมอก็เหมือนบอกภรรยาว่าจะต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง ผู้เสียหายจึงขอให้ตัวเองช่วยเหลือ ทำให้ตัวเองประสาทเข้ามาที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลเคสนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง