logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดแปลก ! โถปัสสาวะในปั๊มน้ำมัน บอกไซซ์ลูกค้าชาย จ.ยโสธร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดแปลก โถปัสสาวะในปั๊มน้ำมัน ติดไซซ์หรือขนาดเอาไว้ลูกค้าชาย ได้เลือกสรร มีตั้งแต่ไซซ์ S, M, L, XL ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

228 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดแปลก โถปัสสาวะในปั๊มน้ำมัน ติดไซซ์หรือขนาดเอาไว้ลูกค้าชาย ได้เลือกสรร มีตั้งแต่ไซซ์ S, M, L, XL
 
ห้องน้ำผู้ชายภายในปั๊มแห่งหนึ่ง บนถนนแจ้งสนิท อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีการติดไซซ์ หรือ ขนาด เอาไว้บนโถปัสสาวะทุกอัน ซึ่งมีตั้งแต่ไซซ์ SS, S, M, L, XL และ XXL ตามลำดับ เพื่อให้ผู้ที่ใช้บริการเลือกได้ตามใจชอบว่า ตนเองจะปัสสาวะในโถไซซ์ขนาดไหน ซึ่งผู้ที่เข้าไปใช้บริการหากไม่สังเกตให้ดี ๆ หรือรีบ ๆ ก็อาจจะไม่รู้ว่ามีการติดไซซ์เอาไว้ เพราะ ไม่ได้คิดอะไร แต่หากผู้ที่สังเกตเห็น ก็จะพากันยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ บางคนที่รู้ก็เจาะจงเลือกที่จะเข้าไปปัสสาวะในโถที่ไซซ์ใหญ่สุด คือ XXL เลย
 
นายวารินทร์ ลูกค้าคนหนึ่ง บอกว่า มาใช้บริการห้องน้ำแห่งนี้หลายครั้งแล้ว ตอนแรกที่เห็น ก็คิดว่ามันตลกดี มีไซซ์ให้เลือก ซึ่งถ้าเป็นชายแท้ ก็คงไม่มีใครเข้าไซซ์ S ของแบบนี้ต้องเลือกเข้าแต่ XXL ซึ่งก็ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้ลูกค้าแต่จริง ๆ แล้วโถปัสสาวะ น่าจะเป็นไซซ์เดียวกันหมด ยกเว้น S หรือ SS ที่ไว้ให้เด็ก
 
ด้าน นางสาวอัญชรี พิสชาติ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน บอกว่า โถบอกขนาดไซซ์ เป็นนโยบายของผู้บริหาร เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่และความประทับใจต่อลูกค้า และ ไม่ได้มีอะไรที่ลึกซึ้งไปกว่านี้ จากการสำรวจสอบถามลูกค้าผู้ชาย ต่างบอกว่า ชอบมาก และ ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็เดินอมยิ้มออกไป บางคนเมื่อเข้ามาใช้บริการก็เจาะจงเลือกที่ไซซ์ XL ทันที พร้อมกับหัวเราะชอบใจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง