logo ถกไม่เถียง

สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่” ลงนะหน้าทองทั้งตัว แล้วล่วงละเมิด !

ถกไม่เถียง : ยังคงกระแสแรงต่อเนื่อง กับ กรณีของ "เณรแอ" หลังมีสาวผู้เสียหายเข้าร้อง "สายไหมต้องรอด" อ้าง โดน เณรแอล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้การทำพิธ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,terodigital,เณรแอ,เณรแอร์,ร่ายมนต์,นะสมสู่,ลงนะหน้าทองทั้งตัว,ลงนะหน้าทอง,นะหน้าทอง,ล่วงละเมิด,เณรแอ ล่วงละเมิด,จอมขมังเวทย์,หมอผี,โดนของ,ไสยศาสตร์,คุณไสย,แก้โดนของ,ของขลัง,ถอนคุณไสย,มนต์ดำ,เณรแอ จอมขมังเวทย์,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,ทนายรณณรงค์,ถกไม่เถียง,เณรแอล่วงละเมิด,ทิน โชคกมลกิจ,ข่าวเณรแอร์,ข่าวเณรแอ,เมียเณรแอร์,เมียเณรแอ

24,800 ครั้ง
|
01 พ.ย. 2566
ยังคงกระแสแรงต่อเนื่อง กับ กรณีของ "เณรแอ" หลังมีสาวผู้เสียหายเข้าร้อง "สายไหมต้องรอด" อ้าง โดน เณรแอล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้การทำพิธีกรรมบังหน้า ล่าสุด เณรแอ เผย สาวรายดังกล่าว คบหากันเป็นแฟน แถมเปย์ไปแล้วเป็นล้าน !
 
            จากกรณีที่สาวผู้เสียหาย เข้าร้องขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกเณรแอ ทำคุณไสย์ใส่ ทำพิธีกรรมต่าง ๆ ลามไปจนถึงการล่วงละเมิดทางเพศ โดยอ้างว่าเป็นหนึ่งในวิชาทางไสยศาสตร์ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้ดีขึ้น จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”
 
            วันที่ 1 พ.ย. 2566 เณรแอ จอมขมังเวทย์ ออกมาชี้แจงผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า หญิงผู้เสียหายรายดังกล่าวตนรู้จัก สนิทดี เพราะว่าคบหากันเป็นแฟน ซึ่งมารู้จักกันประมาณปี 2562-2563 โดยหญิงรายนี้โทรติดต่อเข้ามาปรึกษาว่าโดนเพื่อนบ้านเล่นของใส่ ตนให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์อยู่ร่วมเดือน หญิงรายนี้ก็มาที่สำนัก ตนจึงได้ทำพิธีแก้ของ อาบน้ำมนต์ให้เขาไป เขาก็เริ่มดีขึ้น หลังจากนั้นเขาก็โทรคุยกับตนบ่อยมากขึ้น คุยกันร่วมปี จนตนเกิดความสงสาร จากการที่เขาเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง จนพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่การคบหากัน ซึ่งในระหว่างนี้เขามาหาตนตลอด ตนไม่เคยไปหาเขา 
 
            ทั้งนี้ ยืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายเล่ามันไม่เป็นความจริง ตนมีการเลี้ยงดูคบหากันเป็นแฟนมาตลอด เลี้ยงดูให้เงินมาแล้วร่วม 1 ล้านบาท ให้ทั้งเงินสด เงินโอน มีหมด แต่พอพักหลังเขามาขอเงินมากขึ้น มีการข่มขู่เหมือนกรรโชกทรัพย์ จะเอาตำรวจมาจับ จะแฉนักข่าวว่ามีลูกแล้วไม่รับผิดชอบ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาเคยมาอ้างกับตนว่าท้อง ตอนแรกตนก็ดีใจ ทว่าตนเกิดความสงสัย เพราะเคยมีประวัติมีลูกยาก เคยพยายามมีลูกกัยเมียคนเก่าแต่มีไม่ได้เพราะน้ำเชื้อมันน้อย ตนเลยไปตรวจกับหมอ หมอก็บอกว่าตนเป็นหมันมีใบรับรองเรียบร้อย 
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”
 
            ขณะเดียวกัน ก็มีอีกหนึ่งผู้เสียหายที่มาอ้างตัวว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เคสของตนเกิดขึ้นเมื่อปี 2561 โดยตนนั้นแฟนชาวต่างชาติของตนเขาเริ่มมีนิสัยที่เปลี่ยนไป ตนจึงเริ่มมีความไม่สบายใจ อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็บังเอิญไปเห็นคลิปของเณรแอในยูทูบที่เกี่ยวกับการหาเหตุผลที่แฟนเราเปลี่ยนไป ตนเลยตัดสินใจไปหาเณรแอเลย เมื่อเล่าเรื่องให้เณรแอฟังเสร็จ เณรแอ บอกว่า แฟนตนน่าจะโดนทำของใส่ เลยให้ตนนำชื่อ-นามสกุล ของตนกับแฟนให้เขาเพื่อผูกดวง และจะทำให้ผู้หญิงที่ทำของใส่ไม่เข้าใกล้แฟนของตน อีกทั้งเณรแอยังบอกว่าถ้าจะทำให้แฟนกลับมาต้องทำพิธี โดยให้ขึ้นไปบนห้องกับเขา โดยที่ไม่มีลูกศิษย์คนอื่น ๆ เลย มีแค่เจ้าหน้าที่ 2-3 คน 
 
            ขณะที่พิธีดังกล่าว เขาให้ตนถอดเสื้อผ้าออก และลงน้ำมันทั้งร่างกายของตน และเจิมทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นที่หน้าอกก็ตาม และจากนั้นเขาก็ล่วงละเมิดทางเพศตน โดยที่ตอนนั้นตนคิดแต่ว่าอยากให้แฟนกลับมา ถ้าทำแล้วแฟนกลับมาตนก็จะทำ เพราะตอนนั้นไม่มีสติแล้ว เสียใจเรื่องแฟนมาก ทั้งนี้เมื่อทำพิธีเสร็จตนก็จ่ายเงินไป 2 หมื่นบาท ตนมีหลักฐานการโอนเงิน ทว่าสุดท้ายแล้วแฟนก็ไม่กลับมา ถึงขั้นเลิกกันไปเลย ทั้งนี้ ตนไม่อยากให้ผู้หญิงคนไหนมาเจอเรื่องราวแบบตน มันเป็นแผลทางใจมาโดยตลอด จึงได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”
 
            ฟาก เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า จากคำบอกเล่าของผู้เสียหาย เขาเล่าว่า ตัวเขาเองนั้นเชื่อว่าถูกข้างบ้านทำคุณไสย์ใส่ ซึ่งได้ไปหาหมอดู หมอดูก็บอกว่าโดนคุณไสย์ ถ้าไม่รีบแก้จะตายในเร็ววัน เขาเลยหาข้อมูลจนไปเจอที่สำนักของเณรแอ จนนำไปสู่เรื่องราวที่ผู้เสียหายเล่า ขณะเดียวกัน แชตของผู้เสียหายที่บอกรักเณรแอ ทางผู้เสียหายชี้แจงว่า เขารู้สึกว่าตอนนั้นเขาโดนคุณไสย์หนักมาก 
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”  ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”
 
            ขณะที่ เณรแอ ได้พูดถึงประเด็นเหล่านี้ว่า  ตนจำ น.ส.เอ ไม่ได้ และยืนยันว่าไม่มีพิธีตามที่ น.ส.เอ กล่าวอ้างมา มีแต่การลงนะหน้าทอง และสักสาริกาลิ้นทองให้ อีกทั้งยังไม่เคยเรียกเก็บเงิน จะรับเงินตามแต่ศรัทธาแต่ละคน ถ้าหากมีหลักฐานอะไรก็เอาออกมาสู้ได้เลย ส่วนผู้เสียหายที่ร้องเรียนกับสายไหมต้องรอด ตนก็ทำแค่อาบน้ำมนต์ เพราะเขาอ้างว่าโดนไสยศาสตร์มา ลงสเน่ห์ หรือพิธรเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ ตนไม่เคยทำ 
 
            สำหรับประเด็นที่มีเขาเอาไปพูดว่า ตนเคยบอกว่า ดาราหลายคนผ่านมือตนมาหมดแล้ว ในประเด็นนี้ตนยืนยันว่า ตนไม่เคยแอบอ้างคนอื่น ตนเดินมาด้วยลำแข้งตัวเองทั้งนั้น คนที่พูดว่าตนแบบนี้ มีหลักฐานหรือไม่ มาสู้กันในชั้นศาลได้เลย 
 
ถกไม่เถียง : สาวอ้าง “เณรแอ” ร่ายมนต์ “นะสมสู่”
 
            ด้าน รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยว่า ถ้าเกิดถูกล่วงละเมิดทางเพศ อนาจาร หรืออะไรก็ตามแต่ ต้องไปแจ้งคววามภายใน 3 เดือน เพื่อพิสูจน์ว่าโดนกระทำจริง และในระยะเวลาดังกล่าวมันจะมีหลักฐานบางอย่างที่เก็บได้แค่ในช่วงนั้น ๆ ซึ่งในกรณีของ น.ส.เอ ถ้ามีหลักฐานเก็บไว้ก็ดำเนินการตามกฎหมายได้เลย ขณะเดียวกัน ถ้าไม่ได้เก็บหลักฐานเอาไว้ น.ส.เอ ก็ยังสามารถไปเป็นพยานในคดีใหม่ที่ร้องเรียนกับทางสายไหมต้องรอดได้ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9WTwoUeKiug?si=H1m-i0Wac9pz9jte