logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อันตราย ! ไม่มีสัญญาณเตือน รถตกท่อระบายน้ำ เสียชีวิต 1 คน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต 2 หนุ่มขับรถยนต์กลับบ้านกลางดึก ไม่รู้ว่าถนนข้างหน้ามีการขุดหลุมวางท่อ เพราะไม่มีป้ายสัญญาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

174 ครั้ง
|
30 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นาทีชีวิต 2 หนุ่มขับรถยนต์กลับบ้านกลางดึก ไม่รู้ว่าถนนข้างหน้ามีการขุดหลุมวางท่อ เพราะไม่มีป้ายสัญญานเตือนใด ๆ ทั้งสิ้น สุดท้ายตกหลุมลึก เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย
 
กล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพวินาที ที่กำลังขับเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่พอขับผ่านรั้วกันที่วางไว้ริมถนนไปได้นิดเดียว รถคันดังกล่าวเกิดหน้าทิ่มตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่งผลให้คนในรถ ชื่อ นายพัทธพล อายุ 23 ปี เสียชีวิต ส่วน นายสุรศักดิ์ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บเจ็บที่บริเวณหน้าอก โดยเหตุเมื่อกลางดึกของวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ในตำบลวังทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ
 
หลังเกิดเหตุ นางศรีประภา ปัญญาหรรษาวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมบอกว่า จุดเกิดเหตุ กำลังก่อสร้างถนนคอนกรีต ความกว้าง 5 เมตร และกำลังมีการวางท่อระบายน้ำ โดยผู้รับจ้างได้เคยลงพื้นที่ดำเนินการลงมือก่อสร้างมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ผลปรากฏว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ได้เข้ามาลงมือก่อสร้างอีก ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ ทาง อบต. จึงไม่ทราบเรื่อง และก็ไม่มีผู้ควบคุมงาน จนสุดท้าย ทางผู้รับเหมา เกิดความประมาท ไม่กั้นรั้วรอบคอบชิด รวมถึงไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนที่ผ่านมา พูดถึงเรื่องของความปลอดภัยมาโดยตลอด แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุจนได้ หลังเกิดเหตุ ทาง อบต.เองก็มีความรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่ต้องมาสูญเสียคนในพื้นที่
 
ด้านพ่อของผู้บาดเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายกำลังขับรถกลับบ้านกับเพื่อน และพอมาถึงจุเสียชีดเกิดเหตุ ลูกชายและเพื่อนไม่ทราบว่ามีการขุดถนนเพื่อวางท่อ ประกอบกับไม่มีสัญญาณไฟ ที่บ่งบอกที่ชัดเจน มีเพียงแผงเหล็กที่วางไว้ริมถนน ไม่ได้ทำปิดกั้นแต่อย่างใด จึงอยากจะบอกไปยังทาง อบต. ว่า เวลาจะก่อสร้างอะไร ควรใส่ใจให้มากกว่านี้หน่อย ไม่ใช่หลังจากที่มีความสูญเสียแล้ว เพิ่งจะนำอุปกรณ์มาติดตั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง