logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! พบร่างหนุ่ม พนักงานร้านกาแฟ เสียชีวิตคาร้าน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มพนักงานร้านกาแฟ ก่อนพบกลายเป็นศพ คาดฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ฆาตกรรม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

175 ครั้ง
|
30 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มพนักงานร้านกาแฟ ก่อนพบกลายเป็นศพ คาดฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ฆาตกรรม
 
กรณีตำรวจ สภ.หมูสี พบศพ หนุ่มพนักงานร้านกาแฟถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต คาเคาน์เตอร์ภายในร้านแห่งหนึ่ง บ้านกุดคล้า ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สภาพศพนอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ มีบาดแผลถูกแทง บริเวณกลางหน้าอก 1 แผล และที่ปลายคางอีก 1 แผล
 
ล่าสุด กล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อเวลา 17.37 น. เห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมาหน้าร้าน ต่อมาเวลา 17.40 น. ผู้เสียชีวิตเข้าไปในร้าน ปิดไฟในร้านมืดสนิท หลังจากนั้นก็ไม่ออกมาอีกเลย จากนั้น เวลา 18.05 น. แม่บ้านเดินเอาป้ายร้านกาแฟไปเก็บในร้านประมาณ 10 วินาที แม่บ้านก็เดินออกมา กระทั่ง 21.35 น. พยานที่มาซักผ้า และแฟนสาวผู้ตายได้เดินเข้าไปในร้าน จนพบกลายเป็นศพ ส่วนในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบว่าเวลา 17.38 น. ได้มีการส่งสลิปโอนเงินของที่ร้านให้กับเจ้าของร้านกาแฟ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปจุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายกันแน่ ขณะเดียวกันก็ได้พูดคุยกับแม่บ้านให้ข้อมูลว่า ตนได้เอาป้ายร้านกาแฟเข้าไปเก็บภายในร้านและเก็บของในร้าน แต่ก็ไม่เห็นผู้ตายอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกหาน้อง ก็ไม่มีเสียงตอบรับ หลังจากนั้นก็ถึงทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตใต้เคาน์เตอร์
 
นางชาลิสา นนทโคตร อายุ 36 ปี ผู้พบศพ เล่าเหตุการณ์ว่า นำผ้ามาซักที่ร้านผ้า สังเกตเห็นว่ามีน้องผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย จากนั้นแฟนผู้ตายถามว่าที่ร้านมีแม่บ้านดูแลหรือไม่ เพราะติดต่อแฟนไม่ได้ ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟ ปกติแฟนเลิกงานตอน 18.00 น. ซึ่งในขณะนั้นเวลาเกือบ 22.00 น. แล้ว
 
แฟนผู้ตายยังบอกอีกว่า ติดต่อครั้งล่าสุดตอน 17.00 น. แต่ยังเห็นรถจอดอยู่ด้านหลังร้าน จากนั้นตนมองเข้าไปภายในร้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงได้ชวนแฟนของผู้ตายเข้าไปดู จากนั้นเห็นกระเป๋าวางอยู่ จึงได้ถามแฟนผู้ตายว่าใช่กระเป๋าแฟนหรือไม่ แฟนผู้ตายมีอาการกลัวไม่กล้าเข้าไป ตนเองเดินเข้าไปเห็นมีคนนอนคว่ำหน้า แฟนผู้ตายเดินตามเข้ามาข้างหลัง และจับพลิกตัวขึ้นเห็นมีเลือดอาบเต็มตัวและเสียชีวิตแล้ว
 
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผกก.สภ.หมูสี เร่งคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า ไม่น่าเกิดจากเหตุฆาตกรรม เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในร้านกาแฟ สิ่งของในร้านไม่ตกกระจายทุกอย่างปกติ แต่แฟนสาวก็ได้บอกว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดแล้วก็ไม่มีผู้ใดเดินเข้าออกภายในร้าน หลังร้านกาแฟก็มีการล็อคกุญแจจากด้านในร้าน
 
แต่ค้นในกระเป๋ากางเกงผู้ตาย พบเงินสดจำนวนหนึ่ง ซองบุหรี่ และพบถุงพลาสติกแบบซิปล็อค 3 ถุง ภายในถุงพบกัญชาแห้งชนิดพันธุ์รุนแรง ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับพันธุ์ของกัญชา และพวกกัญชาแห้งต่าง ๆ ที่มีพันธุ์รุนแรง และผู้ตายยังชอบดูหนังเกี่ยวกับการฆาตกรรม ซื้อขายแผ่นหนังฆาตกรรมซ่อนเงื่อนลึกลับ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง