logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดแปลก ! ญาติอ้าง ชายถูกฟ้าผ่าดับบนที่นอน จ.ตาก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตายแปลก พ่อแม่ลูก 4 คนนอนรวมกันในมุ้งเดียวกัน จู่ ๆ เกิดฝนตกแล้วฟ้าผ่าตัวผู้เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ลูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

318 ครั้ง
|
27 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตายแปลก พ่อแม่ลูก 4 คนนอนรวมกันในมุ้งเดียวกัน จู่ ๆ เกิดฝนตกแล้วฟ้าผ่าตัวผู้เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ลูก ๆ จนเสียชีวิต ทั้งที่นอนอยู่ในบ้าน
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้พื้นปูนหลังคามุงด้วยสังกะสีใหม่ ภายในห้องนอนพบเสื้อของผู้เสียชีวิตภายในเสื้อมีเงินเหรียญจำนวน 7 บาท และบริเวณรอบ ๆ ที่นอนพบไฟฉายส่องกบจำนวน 3 อัน
 
ลูกสาวของผู้ตายเล่าว่า ในบ้านมีกัน 4 คน มีพ่อ แม่ ตนเอง และน้องสาว โดยก่อนเกิดเหตุทั้งหมดนอนในมุ้งเดียวกัน กระทั่งช่วงเช้ามืด มีฝนตกอย่างหนักพร้อมกับมีฟ้าร้อง ฟ้าผ่าหลายครั้ง ตนเองเป็นคนกลัวฟ้าร้อง ฟ้าผ่าจึงขอพ่อว่า พ่อหนูขอนอนด้วย นอนใกล้ ๆ พ่อ จากนั้นพ่อจึงลุกขึ้นนั่งเพื่อให้ตนได้แทรกตัวเข้ามาใกล้ ๆ ขณะเดียวกันเพียงอึดใจ ก็เกิดฟ้าผ่าลงมาที่ตัวพ่อที่อยู่ในมุ้งด้วยกันอย่างจังถึง 2 ครั้ง ต่อหน้าทุกคน หลังจากพ่อถูกฟ้าผ่า พ่อมีอาการฟุบหน้าลงกับพื้น ตัวงอก้นชี้ฟ้า ก่อนจะล้มตัวนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น และเห็นรอยไหม้ที่ข้อเท้าพ่อ
 
ส่วนภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าไปประคองร่างของสามีพร้อมกับเรียกชื่ออยู่หลายครั้ง แต่เมื่อเห็นว่าสามีไม่ตอบสนอง จึงได้ปั๊มหัวใจอยู่หลายครั้ง ก่อนจะบอกลูก ๆ ให้ดูพ่อไว้ ส่วนตนเองได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าพายุฝนที่ตกหนักไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ในหมู่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการ CPR เพื่อช่วยชีวิตพร้อมกับพาสามีไปโรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลหมอได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล สามีเสียชีวิตลง ส่วนสาเหตุระบุเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
 
ด้าน นางสุพร สอนต๋า อายุ 68 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อน ตนได้ฝันว่าได้ร่วมงานงานหนึ่งซึ่งภายในงานมีการฆ่าหมูนำเนื้อหมูมากองไว้เป็นจำนวนมาก แล้วมีคนแก่ 2 คนได้มาพยายามแย่งเอาเนื้อหมูไป ตนเองได้ห้ามไว้ไม่ให้เอาเนื้อหมูไปพร้อมกับในฝันยังได้พูดคุยกับคนแก่ 2 คนว่าจะเอาเนื้อไปไหนไม่ต้องเอาไปเอาไว้ที่นี่แหละเอาไว้ในงานเดี๋ยวจะไม่พอกันกิน ซึ่งเหตุที่ฝันก็ไม่ได้คิดอะไรจนมาเกิดเหตุการณ์นี้ที่น้องชายถูกฟ้าผ่า จึงคิดถึงเรื่องที่ตนเองฝัน ว่าอาจจะเป็นลางบอกเหตุให้เรารู้
 
ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของร้านชำใกล้บ้านผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วง 6 โมงเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายยังได้เดินออกมาซื้อเบียร์ที่ร้านตน ก่อนเดินฝ่าฝนกลับเข้าบ้าน ไม่นานก็เกิดฟ้าผ่า ก่อนลูกสาวผู้ตายจะวิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ
 
ด้าน อาจารย์อ๊อด รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า การที่เกิดฟ้าผ่า กระแสไฟฟ้าที่ลงมาบนพื้นดินจะเป็นกระแสไฟฟ้าแรงสูง สามารถทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ ซึ่งกรณีนี้ก็เป็นไปได้ว่าฟ้าผ่าลงมาถึงตัวพ่อจนเสียชีวิต แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์ นอนกันอยู่ทั้งหมด 4 คน เป็นไปได้ยากที่ คนที่เหลืออีก 3 คนจะไม่เป็นอะไรเลย ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอให้แพทย์ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด ว่าอาจจะเกี่ยวกับโรคประจำตัวด้วยหรือไม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง