logo เช้านี้ที่หมอชิต

ห้องน้ำปั๊มสุดหลอน ! จัดฉากผ้าห่อศพรับฮาโลวีน จ.พิษณุโลก | เช้านี้กับ บี กมลาสน์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้กับ บี กมลาสน์ มาดูเรื่องหลอน ๆ ต้อนรับฮาโลวีนอีกไม่กี่วันนี้ เมื่อปั๊มน้ำมันในจังหวัดพิษณุโลก ผุดไอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

168 ครั้ง
|
27 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้กับ บี กมลาสน์ มาดูเรื่องหลอน ๆ ต้อนรับฮาโลวีนอีกไม่กี่วันนี้ เมื่อปั๊มน้ำมันในจังหวัดพิษณุโลก ผุดไอเดียหลอน จัดฉากในห้องน้ำให้มีผ้าห่มศพ สร้างความสะพรึงให้กับผู้มาใช้บริการ
 
เรียกว่า หลอนตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าห้องน้ำ เพราะมีผ้าห่อศพเปื้อนเลือดที่ทำเหมือนห่อศพคนตาย นอกจากนี้ด้านหน้า ยังมีแนวหลุมฝังศพ มีป้ายหลุมศพและมือดำ โผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน
 
พอเข้าไปด้านในห้องน้ำ ก็เห็นผ้าห่อศพเปื้อนเลือดถูกจับมัดนั่งอยู่บนเก้าอี้ โดยมีพวงมาลัยและดอกไม้ติดไว้ด้วย ประดับตกแต่งด้วยแสงไฟ สีส้ม
 
หากดูเผิน ๆ ก็เหมือนศพคนตาย แต่จริงๆแล้ว มันคือขวดน้ำพลาสติก ที่นำผ้าขาวมาห่อไว้ให้เหมือนศพนั่นเอง บริเวณกระจกในห้องน้ำยังมีคราบสีแดงคล้ายกับคราบเลือดอีกต่างหาก อีกทั้งยังมีตุ๊กแกพลาสติกติดไว้ตามจุดต่าง ๆ
 
ห้องน้ำหลอน ๆ แห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาลานท่าข้าว ตำบลท่าทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งอยู่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ ขาเข้า อยู่ห่างจากตัวเมืองพิษณุโลกประมาณ 1-2 กิโลเมตร
 
ซึ่งไอเดียจัดมุมฮาโลวีนบริเวณห้องน้ำ เป็นของ นางสาวปดิวรัดา เธียรปัญญา หรือ คุณปลื้ม เจ้าหน้าที่การตลาดปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาลานท่าข้าว บอกว่า ปั๊มน้ำมันเพิ่งเริ่มเปิดบริการ จึงอยากจัดมุมห้องน้ำให้เข้ากับเทศกาลวันฮาโลวีน ที่จะมาถึงในอีก 4-5 วัน
 
โดยในวันที่ 27- 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 - 20.00 น. จะให้พนักงานปั๊ม 1 คน แต่งตัวเป็นผียืนบริเวณข้างหน้าทางรถเข้า และจะให้เดินรอบปั๊มเพื่อสร้างบรรยากาศของความน่ากลัวอีกด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uzHYwZHKBsE?si=MGUUBL87j3hH5pBg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง