logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขับรถตุ๊ก ๆ บุกยิงแฟนเก่า ปันใจแรงงานไทยกลับจากอิสราเอล | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับตุ๊ก ๆ ช้ำรัก ถูกอดีตแฟนสาวตีตัวออกห่าง แถมมีแพลนจะหมั้นหมายกับแรงงานไทยที่เพิ่งเดินทางหนีภัยสงคราม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,745 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับตุ๊ก ๆ ช้ำรัก ถูกอดีตแฟนสาวตีตัวออกห่าง แถมมีแพลนจะหมั้นหมายกับแรงงานไทยที่เพิ่งเดินทางหนีภัยสงครามกลับมาจากอิสราเอล คว้าอาวุธปืนบุกยิงอดีตแฟนสาวบาดเจ็บสาหัส
 
เป็นช่วงหลังก่อเหตุ เวลาประมาณ 12.50 น. เมื่อวานนี้ หลังคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงแฟนสาวภายในโกดังเก็บของในซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย มีเด็กวิ่งมาบอก รปภ.ว่ามีการยิงกันข้างใน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถตุ๊ก ๆ สีฟ้าเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ออกมา แล้วขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนถูกยิงชื่อ นางสาวกรณิกา เทพสุขดี อายุ 30 ปี พนักงานของโกดังดังกล่าว ถูกยิง 3 นัด ที่ท้ายทอย ด้านหลัง และบริเวณมือ บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
 
เพียงชั่วโมงเศษ ๆ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน บุกจับได้ทันควัน ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสวาท อบภิรมย์ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถสามล้อตุ๊ก ๆ โดยจับกุมได้ในห้องพักซอยอินทามระ 55 เขตดินแดง กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีทะเบียน และปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 นัด
 
จากการสอบสวน นายสวาท ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ตนมีอาชีพขับรถสามล้อตุ๊ก ๆ เคยคบหา นางสาวกรณิกา 3-4 ปี แต่เลิกรากันไม่ถึงเดือน ตนพยายามตามง้อขอคืนดี แต่พบข้อมูลว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างเพราะมีชายคนรักใหม่ที่เพิ่งกลับจากประเทศอิสราเอล และเตรียมจะหมั้นหมายกันเร็ว ๆ นี้ ทำให้ตนรู้สึกโกรธ นำปืนบุกมายิงฝ่ายหญิงจนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หนีไปนั่งดื่มสุราย้อมใจ จนถูกจับกุมดังกล่าว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KSEzc1iE2u8?si=9QcJx0whB22t1JMr

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง