logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หดหู่ใจ ! พ่อโหดถ่ายคลิปทำร้ายลูก 1 ขวบ หวังบังคับภรรยาคืนดี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสลด เด็กชายวัยเพียง 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายแล้วถ่ายคลิปไว้ส่งให้เมียดู หวังบังคับกลับมาคืน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

217 ครั้ง
|
24 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสลด เด็กชายวัยเพียง 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายแล้วถ่ายคลิปไว้ส่งให้เมียดู หวังบังคับกลับมาคืนดี ล่าสุดกัน จอมพลัง บุกเข้าช่วยเหลือเด็กแล้ว
 
ช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ประชุมร่วมกับตำรวจ สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อวางแผนเข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 1 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้แม่เด็กดูเพื่อบังคับให้กลับไปคืนดีด้วย หลังแม่ของเด็กทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหวจึงหนีไป
 
นายกัณฐัศว์บอกว่าตนได้รับการประสานจากแม่ของเด็กให้เข้าไปช่วยเหลือลูกชาย เนื่องจากผู้เป็นแม่ไม่กล้าเข้าไป เพราะพ่อของเด็กมีอาวุธปืนอยู่ด้วย และเกรงว่าหากเข้าไปจะเป็นอันตรายและไม่สามารถช่วยเหลือลูกออกมาได้ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับอันตรายทั้งแม่และลูก เมื่อทราบว่าพ่อของเด็กมีอาวุธปืนจึงต้องหารือและวางแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือเด็ก ซึ่งตอนนี้พ่ออยู่กับเด็กในบ้านแค่สองคน
 
สำหรับแม่เด็ก หลังเลิกรากับอดีตสามีไปแล้วได้นำลูกไปอยู่ด้วย แต่อดีตสามีก็ไปแย่งลูกกลับมา ส่วนพ่อของเด็ก แม่เด็กให้ข้อมูลว่ามักจะลงภาพถ่ายคู่กับลูกในเฟซบุ๊ก ลักษณะเหมือนรักลูกรักครอบครัวมาก แต่ความเป็นจริงแล้วลับหลังมีพฤติกรรมทำร้ายลูก และเป็นคนอารมณ์ร้อนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ซึ่งมั่นใจว่าในโทรศัพท์มือถือของอดีตสามีน่าจะมีคลิปวิดีโอทำร้ายลูกอยู่ด้วยหลายคลิป แต่แม่เด็กสามารถบันทึกได้เพียงหนึ่งคลิปเท่านั้น เพราะอดีตสามีจะกดยกเลิกข้อความทันทีหลังส่งให้
 
ต่อมาช่วง 11.00 น. กัน จอมพลัง พร้อมด้วยตำรวจ สน.หัวหมาก ได้เข้าค้นแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ สน.หัวหมาก โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าค้นกลับพบว่า พ่อของเด็กอาศัยอยู่ในห้องพัก ซึ่งสร้างจากตู้คอนเทนเนอร์ และไม่ยอมเปิดประตูออกมา ทำให้ต้องเจรจากับพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ออกมาพูดคุยกันแต่โดยดี เมื่อพี่ชายของผู้ก่อเหตุพยายามเข้าไปพูดคุย ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้อุ้มลูกชายกระโดดหนีออกทางหลังแคมป์ และต่อมาตำรวจจับตัวพ่อที่ก่อเหตุไว้ได้ 
 
ส่วนเด็กปลอดภัย อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ โดยพ่อที่ก่อเหตุรับสารภาพว่าทำร้ายลูกจริง เพราะโมโหที่ภรรยาชอบพาลูกหนี และก็หวังจะให้ภรรยากลับมาคืนดี  
 
เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ก่อเหตุ เตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง