logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่แจ้งความ ! ลูกชาย 8 ขวบ หายตัวปริศนา ก่อนพบถูกลักพาตัว จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเด็กชายอายุ 8 ขวบ หายตัวปริศนา หลังยายพาไปรับข้าวสารแจกที่งานทิ้งกระจาดประจำปี จังหวัดสมุทรปรา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

149 ครั้ง
|
23 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเด็กชายอายุ 8 ขวบ หายตัวปริศนา หลังยายพาไปรับข้าวสารแจกที่งานทิ้งกระจาดประจำปี จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดพบเบาะแสคนร้ายที่ลักพาตัวน้องไปแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว
 
จากกรณีการหายตัวไปของน้องแบงค์ หรือ เด็กชายจิรายุ อายุ 8 ขวบ ซึ่งยายพาไปรับข้าวสารแจกที่งานทิ้งกระจาดประจำปี บริเวณโรงเจท่งเสียงปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา
 
หลังการรับแจ้งเหตุ ทีมงานมูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงบริเวณโรงดังกล่าว พบข้อมูลว่า ยายของน้องแบงค์พาตาและหลานอีก 4 คน มารับแจกข้าวสารที่โรงเจ โดยนั่งรถประจำทางมาจากที่พักในชุมชนคลองเตย มาถึงโรงเจประมาณ 07.00 น. โดยระหว่างการรอแจกข้าวสาร น้องแบงค์ได้เดินพลัดหลงภายในงานแล้วรอบหนึ่ง เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมาร่วมงาน โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ดูแลไว้ช่วงเวลาหนึ่ง ต่อมาน้องแบงค์เดินหายไปจากจุดดังกล่าว จากนั้นญาติของน้องแบงค์ ได้เดินมาแจ้งเด็กหายที่จุดรักษาความปลอดภัย โดยมีเบาะแสจากคนภายในงานว่าเห็นน้องแบงค์ เดินออกจากบริเวณโรงเจไปพร้อมชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นคนที่มารับของแจกในงาน
 
ต่อมาทีมงานมูลนิธิกระจกเงา ได้พยายามติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดภายในบริเวณโรงเจ พบว่าจุดที่น่าจะเห็นเหตุการณ์ มีการตั้งเต็นท์จัดงาน จึงทำให้กล้องบันทึกภาพไม่ถึงจุดนั้น ส่วนกล้องวงจรปิดของประชาชนในซอยโรงเจ ไม่สามารถใช้งานได้
 
ความคืบหน้าล่าสุด ช่วง 09.00 น. ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส พบเด็กคล้ายน้องแบงค์ มากับชายลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน นั่งบริเวณร้านสะดวกซื้อ การเคหะบางนา กม.4  แต่ชายคนดังกล่าวได้พาเด็กขึ้นรถประจำทางมุ่งหน้าแยกบางนาไปแล้ว หลังรับแจ้งเบาะแสทีมงานมูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่ทันที ตรวจสอบกล้องวงจรปิดยืนยันว่าเป็นน้องแบงค์ที่หายไป โดยชายที่ลักพาตัวน้องแบงค์อายุประมาณ 50-60 ปี รูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 165 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม ผิวดำ-แดง ผมสั้น สีดำปนขาว การแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะแบบหนีบสีดำ สวมนาฬิกาข้อมือข้างซ้ายตัวเรือนสีเงิน สะพายกระเป๋าคาดอกสีดำ 
 
กระทั่งมีคนให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายแก้ว เป็นคนเร่ร่อน ปกติจะพักอาศัยอยู่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จะเห็นเข้ามาที่โรงเจและมาช่วยกวาดทำความสะอาดโรงเจบ้าง แต่ไม่มีพิษภัย นิสัยส่วนตัวของนายแก้ว ทราบว่า เมื่อนายแก้วเห็นเด็กชายจะชอบเข้าไปพูดคุยด้วย ก่อนที่จะพาไปนู้นนี่เหมือนลูกตัวเอง ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กผู้ชาย
 
ส่วนประวัตินายแก้ว เมื่อปี 2559 เคยถูกจับกุมในข้อหาลักพาตัว และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 2 ปี ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ หากผู้ใดพบเห็นชายและเด็กดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 095 6311914 หรือแจ้งตำรวจบริเวณนั้นให้การช่วยเหลือเด็กทันที
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook มูลนิธิกระจกเงา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง