logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ ! ร้านต้มน้ำกระท่อม เปิดให้เยาวชนนั่งดื่มกลางเมือง จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครองบุกตรวจร้านขายน้ำกระท่อม พบให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ และยังผสมยาแก้ไอในน้ำกระท่อม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

129 ครั้ง
|
23 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครองบุกตรวจร้านขายน้ำกระท่อม พบให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการ และยังผสมยาแก้ไอในน้ำกระท่อม เพิ่มความมึนเมา
 
ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม บุกตรวจค้นร้านขายน้ำกระท่อม ริมถนนศรีสวัสดิ์ดำเนิน ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า ร้านดังกล่าวลักลอบผลิตและขายน้ำกระท่อมแก่เยาวชน รวมทั้งเป็นแหล่งมั่วสุม สร้างความเดือดร้อน
 
จากการตรวจค้นพบลูกค้ากำลังใช้บริการอยู่ 3 โต๊ะ มีจำนวน 7 คน ในจำนวนนี้เป็นเยาวชน 1 คน ยังพบขวดยาแก้ไอ และเมนูของร้านที่ระบุราคาน้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอด้วย
 
สอบสวน นางสาวสิริมณีกร เที่ยงธรรม อายุ 24 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน รับสารภาพว่าลักลอบต้มน้ำกระท่อมขายลูกค้า เหยือกละ 120 บาท หากลูกค้ารายใดต้องการดื่มน้ำกระท่อม และอยากให้เกิดอาการมึนเมา จะผสมยาแก้ไอ หรือที่เรียกว่า 4x100
 
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 4 ข้อหา คือ 1 ผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมเชิงพาณิชย์โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย 2.ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.โฆษณาผลิตภัณฑ์สมุนไพร หรือคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์สมุนไพร โดยไม่ได้รับอนุญาต 4.จำหน่ายใบกระท่อมแก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube https://youtu.be/55RH4eTpGHc?si=-LzVsPokrTpNs5NS

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง