logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 2 วัน ! ชายตกเป็น “ผู้ต้องหา” แบบงง ๆ ได้รับความเป็นธรรม | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ออกรายการ “ถกไม่เถียง” เพียง 2 วัน ชายวัย 48 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาแบบงง ๆ จนถูกไล่ออกจากงาน ล่าสุดได้รับความเป็นธรรมแล้ว หล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

238 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2566
ออกรายการ “ถกไม่เถียง” เพียง 2 วัน ชายวัย 48 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาแบบงง ๆ จนถูกไล่ออกจากงาน ล่าสุดได้รับความเป็นธรรมแล้ว หลังตำรวจแก้ไขความผิดพลาด และเตรียมทำหนังสือรับรองให้ 
 
เป็นประเด็นที่ทีมข่าวติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีนายปัญญา อายุ 48 ปี ที่อยู่ดี ๆ ตกเป็นผู้ต้องหามีคดีติดตัว หลังจากรับมอบอำนาจจากบริษัทแห่งหนึ่ง แจ้งความคดีลักทรัพย์นายจ้างกับตำรวจ สภ.บางปะอิน จังหวัดอยุธยา เมื่อปี 2564 โดยผู้ก่อเหตุตัวจริง ได้เข้ามอบตัว และถูกศาลพิพากษาให้จำคุก 1 ปี ปรับ 2 หมื่นบาท โทษจำรอไว้ 2 ปี 
 
แต่เกิดความผิดพลาด เมื่อพนักงานสอบสวน คีย์ข้อมูลหมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักสลับกัน ทำให้นายปัญหา กลายเป็นผู้ต้องหาแบบงง ๆ และถูกไล่ออกจากงาน เพราะมีประวัติการกระทำความผิด ในคดีอาญานั้น 
 
ล่าสุดสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน มีหนังสือถึงรองนายกรัฐมนตรี โดยยืนยันว่า มีการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องแล้ว และจะดำเนินการทำหนังสือรับรองให้นายปัญญา ว่าไม่ได้เป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจ จะนำหนังสือไปยื่นด้วยตัวเองต่อบริษัท ที่ไม่รับนายปัญญา เข้าทำงาน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง