logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บุกจับ ! 2 ผัว-เมีย SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอปฯ ถ่ายคลิปขายโซเชียล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมสองผัวเมีย SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอป สร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING นำคลิปขาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

284 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมสองผัวเมีย SEX CREATOR ลวงสาวผ่านแอป สร้างคอนเทนต์ SEX SWINGING นำคลิปขายในโลกโซเชียล
 
ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุม นายกันต์กวี อายุ 24 และ นางสาวรสสุคนธ์ อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา ได้คาห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมยึดของกลาง เป็นโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสำหรับตัดต่อวีดีโอ จำนวน 1 เครื่อง  
 
พฤติการณ์สืบเนื่องจากตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนทราบว่า มีบัญชีทวิตเตอร์ (X) รายหนึ่งลงภาพและคลิปวิดีโอโป๊ โดยเป็นคลิปการร่วมประเวณีลักษณะหลายคนสลับกัน หรือ สวิงกิ้ง ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการโพสต์ลงช่องทางทวิตเตอร์จำนวนหลายคลิป ความยาวคลิปละประมาณ 30 วินาที อีกทั้งยังมีข้อความโฆษณาเชิญชวนให้ผู้สนใจที่อยากดูคลิปเต็ม เข้าร่วมกลุ่มลับ โดยผู้ที่จะเข้ากลุ่มจะต้องเสียค่าสมาชิกในราคา 450 บาท นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าชมคลิปผ่านเว็บไซต์ OnlyFans อีกด้วย โดยคิดราคาเข้าชมผ่าน OnlyFans เดือนละ 17 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 700 บาท
 
ต่อมาตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าบัญชีทวิตเตอร์ (X) ดังกล่าวเป็นของ นายกันต์กวี และ นางสาวรสสุคนธ์ ซึ่งนอกจาก นายกันต์กวี และ นางสาวรสสุคนธ์ จะเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเเล้ว ตำรวจยังได้ตรวจสอบภาพคลิปวิดีโอต่าง ๆ ปรากฏพบภาพ นายกันต์กวี และ นางสาวรสสุคนธ์ ร่วมมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายอื่นด้วย ซึ่งมีการถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่กว่า 50 คลิป โดยมีทั้งหญิงสาวที่สวมชุดนักเรียนมัธยม และชุดนักศึกษา และยังมีหญิงสาวบางราย มีลักษณะเมาสุรา ขาดสติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จากข้อเท็จจริงดังกล่าวตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติต่อศาลอาญาออกหมายจับ นายกันต์กวี และ นางสาวรสสุคนธ์ ในข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้และร่วมกันเพื่อความประสงค์แห่งการค้าสิ่งอื่นใดอันลามกฯ กระทั่งตำรวจเข้าจับกุมได้ที่คอนโดฯ ดังกล่าว ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายคลิปด้วย 
 
จากการสืบสวนขยายผลจากคลิปวิดีโอดังกล่าว พบว่าหญิงสาวส่วนใหญ่ที่ร่วมประเวณีด้วย มักจะมีอาการคล้ายคนเมา ไม่มีสติ หลังจากนั้นจะถูกผู้ต้องหาทั้งสองล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่สมัครใจ และถ่ายคลิปวิดีโอเผยแพร่ ซึ่งจากการสืบสวนทำให้ทราบตัวผู้เสียหายในเบื้องต้น จำนวน 2 ราย คือ 1. นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซึ่ง นางสาวเอ ให้การว่าได้รู้จักกับ นายกันต์กวี ผ่านแอปหาคู่ ต่อมา นายกันต์กวี ได้นัดให้ตนมานั่งดื่นกินที่คอนโดมิเนียม โดยออกอุบายว่าอยู่กับพี่สาว ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ เดินทางไปที่ห้องพัก ซึ่งภายหลังเมื่อถึงห้องพัก ผู้ต้องหาทั้งสองจึงได้มอมเหล้า นางสาวเอ จนขาดสติ โดย นางสาวเอ ไม่ทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถ่ายคลิปวีดีโอไว้ จนกระทั่งมาทราบภายหลังเมื่อตำรวจแจ้งให้ทราบ
 
ส่วนรายที่ 2.คือ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัท ให้การว่า ได้รู้จักกับ นางสาวรสสุคนธ์ ในแอปหาคู่ โดยได้พูดคุยในลักษณะเชิงชู้สาวมาเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน ต่อมา นางสาวรสสุคนธ์ ได้นัดให้ตนมาดื่มกินที่คอนโดมิเนียม โดยออกอุบายว่า อยู่กับน้องชาย ผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงได้เดินทางไปหาผู้ต้องหาที่ห้องพัก พอถึงห้องพัก ผู้ต้องหาทั้งสองจึงได้มอมเหล้า นางสาวบี จนขาดสติ โดย นางสาวบี ไม่ทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถ่ายคลิปวีดีโอไว้ และมาทราบตอนตำรวจแจ้งเช่นกัน  
 
ผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับว่าทำในลักษณะนี้มานานกว่า 6 เดือน รายได้รวมประมาณ 600,000 บาท มีผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวประมาณ 10 คน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเชิญมาสอบปากคำ เพื่อขยายผล พร้อมประชาสัมพันธ์หากประชาชนมีเบาะแส หรือ ได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โทร สายด่วน 1191 หรือ เพจเฟซบุ๊ก กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง