logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของอู่เซ็ง ! ถูกโจรบุกลักรถเก๋งลูกค้าถึงถิ่น เผยแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ จ.สุรินทร์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของอู่ซ่อมรถ ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังโจรบุกเข้าไปลักรถเก๋งของลูกค้าอย่างใจเย็น แจ้งความแล้ว แต่คดี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

155 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของอู่ซ่อมรถ ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังโจรบุกเข้าไปลักรถเก๋งของลูกค้าอย่างใจเย็น แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบ
 
กล้องวงจรปิด บริเวณถนนทุ่งโพธิ์ ตำบลในเมือง จังหวัดสุรินทร์ จับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีแดง เดินวนเวียนอยู่ภายในอู่ช่างขาว ของนายศิริชัย ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุ นายศิริชัย ได้ออกไปทำธุระข้างนอก ทำให้คนร้ายก่อเหตุอย่างใจเย็น ทั้งตัดแม่กุญแจและล็อกประตู แล้วขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถของลูกค้านำมาซ่อมไว้ ออกไปทางถนนท่าสว่าง โดยใช้เวลาก่อเหตุนานกว่า 10 นาที
 
สอบถามนายศิริชัย เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รถยนต์เก๋งของลูกค้า ที่เพิ่งซ่อมเสร็จไว้ที่อู่ แต่จังหวะที่ออกไปทำธุระ คนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุอย่างใจเย็น โดยแอบเข้ามาจากทางด้านหลังร้าน แต่ที่น่าสังเกต คนร้ายรู้ได้อย่างไรว่า ตนเองเก็บกุญแจรถไว้ในตู้กับข้าว และรู้อีกว่า เก็บป้ายทะเบียนรถไว้ตรงไหน ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร
 
จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก เพราะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายให้ลูกค้าเจ้าของรถ มีมูลค่าประมาณ 60,000 บาท เบื้องต้นแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีร่องรอยหรือเบาะแส ว่าจะติดตามรถยนต์คันนี้กลับมาได้เลย จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกทาง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง