logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มซวย ! ไปแจ้งความ “ร้อยเวร” คีย์ข้อมูลสลับ “คนร้าย” สุดท้าย ตกงาน | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่สุดซวย ทำงานอยู่ดี ๆ กลับถูกบริษัทไล่ออกจากงาน เห็นเพราะบริษัทตรวจพบถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

177 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่สุดซวย ทำงานอยู่ดี ๆ กลับถูกบริษัทไล่ออกจากงาน เห็นเพราะบริษัทตรวจพบถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ เจ้าตัวถึงกลับงง ในชีวิตไม่เคยไปขโมยของใคร พอไปตรวจสอบพบเมื่อปี 2564 ตนเองไปแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ แต่ตำรวจดันทำผิดพลาด เอาเลขบัตรประชาชน 13 หลักของตนเองไปใส่ในชื่อผู้ต้องหา 
 
ปัญญา บุญณรงค์ ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อปี 2564 มีนักศึกษาฝึกงานมา จากนั้นเด็กฝึกงานคนนี้ได้ขโมยของบริษัทไป เป็นชิ้นส่วนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 23 ชิ้น แล้วก็หนีไป ตนเองจึงได้รับมอบอำนาจจากบริษัทให้ไปแจ้งความเอาผิดกับนักศึกษารายนี้ ที่สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอยุธยา หลังจากแจ้งความเสร็จ ตนเองก็ทำงานตามปกติ แต่มาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางบริษัทได้มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพนักงานทุกคน ไปพบว่าตนเองมีประวัติถูกแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ ตนเองก็ปฏิเสธไปว่าไม่เคยไปก่อนคดีที่ไหน และไม่เคยไปขโมยของใคร แต่บริษัทไม่ฟัง ได้ไล่ตนเองออกจากงานทันที 
 
ต่อมาตนเองได้ไปติดต่อที่สภ.บางปะอิน เพราะอยากรู้ว่า ประวัติที่ตนเองถูกแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ปรากฎว่า เป็นการทำผิดพลาดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับคดีที่ตนเองได้รับมอบอำนาจจากบริษัทไปแจ้งความข้อหาลักทรัพย์กับเด็กฝึกงานที่ขโมยของบริษัทในปี2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจใส่เลข 13 หลักในบัตรประชาชนของตนเอง สลับกับชื่อนักศึกษาที่ฝึกงานที่ขโมยของไป ทำให้ชื่อตนเองกลายเป็นชื่อผู้ต้องหาแทน ตนเองจึงถามตำรวจว่า แบบนี้ผมจะต้องทำยังไงต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง