logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! หลานเขยโหด ยิงญาติดับ อ้างแค้นถูกเหยียดหยาม-ดูหมิ่น จ.พัทลุง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลานเขยโหดยิงญาติผู้พี่ของภรรยาเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้วพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

178 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลานเขยโหดยิงญาติผู้พี่ของภรรยาเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้วพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ
 
ภาพวงจรปิด เหตุการณ์ที่ นายมาเล หรือ เขต สุขสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นหลานเขย ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. จ่อยิง นายอนุรักษ์ หรือ แดง ชินรี อายุ 50 ปี ที่นุ่งผ้าขนหนู ไม่ใส่เสื้อ ยืนคุยอยู่หน้าบ้าน เสียชีวิต เหตุเกิด 20.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง
 
หลังเกิดเหตุ นายมาเล ได้ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.ตะโหมด ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในชุมชนเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็น
 
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของนายมาเล นำตัว นายมาเล เข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวนจังหวัดพัทลุง พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ตะโหมด ท้องที่เกิดเหตุทันที
 
เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุมาจากความแค้นสะสม ที่ถูกเหยียดหยามและดูหมิ่นมานาน แต่ก็ไม่ขอพูดว่าแค้นด้วยเรื่องอะไร
 
พ่อผู้ก่อเหตุ ระบุว่า สาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุ ก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาในครอบครัว กระทั่งมาก่อเหตุยิงคนในครอบครัว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
 
ส่วนศพผู้เสียชีวิต ญาตินำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดตะโหมด ซึ่งครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย และไม่เปิดเผยสาเหตุว่ามาจากเรื่องอะไรเช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง