logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! หนุ่มผู้ต้องหาฆ่าคนตาย บุกทำร้ายพยาน ยันพร้อมต่อสู้คดี จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุอุกอาจ กรณีชายฆ่าคนตาย แล้วได้ประกันตัวออกมา แต่กลับบุกไปทำร้ายพยานปากสำคัญ จนผู้เสียหายต้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

116 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุอุกอาจ กรณีชายฆ่าคนตาย แล้วได้ประกันตัวออกมา แต่กลับบุกไปทำร้ายพยานปากสำคัญ จนผู้เสียหายต้องขอให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ ล่าสุดชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว
 
เหตุการณ์ขณะคนร้ายกำลังบีบคอ นายศรัญ ซึ่ง นายศรัญ เป็นลูกจ้างของเจ้าของบ้าน และยังเป็นพยานสำคัญในคดีคนร้ายยิงสามีเจ้าของบ้านเสียชีวิต แต่มี นายจิรพันธ์ เข้ามาช่วยถีบคนร้าย ทำให้คนร้ายหนีไป
 
คลิปนี้ภรรยาของนายศรัญ นำมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด พรัอมระบุข้อความว่า คนร้ายที่ยิงสามีของดิฉันเสียชีวิตเมื่อปี 2565 ได้ประกันตัวออกมา จู่ ๆ บุกมาคุกคามและทำร้ายร่างกายพยานสำคัญในคดีถึงที่บ้าน ดิฉันและลูกวัย 2 ขวบ รู้สึกไม่ปลอดภัยกับชีวิตเลย ไม่รู้ว่าวันไหนมันจะบุกเอาปืนมายิงพวกเราเหมือนที่ยิงสามีดิฉันตาย อยากให้คนร้ายได้รับโทษโดยเร็วตอนนี้คดีล่าช้ามากเลย ดิฉันต้องใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก หวาดระแวงตลอดเลย เพจสายไหมต้องรอด ช่วยด้วย
 
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวุฒิภัทร อายุ 44 ปี ชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แล้ว แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด มีเพียงทนายความให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า วันนี้ได้เข้ามามอบตัวแล้ว ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ โดยยืนยันพร้อมต่อสู้คดี
 
จากการสอบถาม พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า คดีนี้ ผู้ก่อเหตุออกมาข่มขู่พยานสำคัญ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่สามารถถอนการประกันตัวได้ แต่เป็นอำนาจของศาล ทางตำรวจทำได้แค่ส่งหนังสือและส่งเจ้าหน้าที่ไปคุ้มครองพยาน ในส่วนของคดี ตั้งข้อหาเป็น 2 คดีใหม่ คือ บุกรุกและทำร้ายร่างกาย โดยหลังจากสอบสวนเสร็จจะส่งตัวผู้ต้องหาไปศาลเพื่อให้พิจารณา
 
หลังเมื่อวานนี้ได้มีการคัดค้านการประกันตัวในคดีเก่า ซึ่งศาลอาจจะแยกพิจารณาเป็นคดีก็ได้ โดยมองว่าคดีใหม่เป็นคดีเล็กอาจจะให้ประกันตัวออกไป ในส่วนของคำร้องที่ส่งศาลไปเมื่อวานอาจไปอยู่กับผู้พิพากษาท่านอื่น ทำให้อาจจะถูกออกหมายเรียกอีกครั้ง หรือ หากศาลเจ้าของคดีเห็นด้วยกับทางตำรวจ อาจเรียกคัดค้านการประกันตัวในคดีเก่า ส่วนคดีใหม่สามารถประกันตัวได้เช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง