logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายเรียก ! คดีสลากฯ อลเวง ถูกรางวัลที่ 5 แต่คนตรวจไม่คืนสลากฯ จ.อุทัยธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจออกหมายเรียกคดีสลากฯ อลเวง หลังจากชายวัย 64 ปี อ้างฝากเพื่อนรุ่นน้องตรวจผลประกาศรางวัล ก่อนพบถูก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

242 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจออกหมายเรียกคดีสลากฯ อลเวง หลังจากชายวัย 64 ปี อ้างฝากเพื่อนรุ่นน้องตรวจผลประกาศรางวัล ก่อนพบถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมคืนสลากฯ 
 
เป็นเรื่องราวอลเวงที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุทัยธานี หลังจากนายคลาย อายุ 64 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ในวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ไหว้วานให้นายขวัญ อายุ 50 ปี ช่วยตรวจผลสลากฯ ให้ตนเอง จำนวน 2 ชุด ชุดละ 2 ใบ แต่ระหว่างตรวจสลาก 2 ใบ หมายเลข 892681 นายขวัญก็มีท่าทีแปลก ๆ พร้อมจะเอาสลากฯ ที่ตรวจแล้วเผาทิ้ง และไม่ยอมคืนสลากฯ ทั้ง 2 ใบดังกล่าว สุดท้ายพบว่าสลากฯ คู่นั้นถูกรางวัลที่ 5 จะได้เงินรางวัลรวม 40,000 บาท เมื่อนายคลาย พยายามไปทวงสลากฯ คืน พบว่านายขวัญได้หายตัวไปแล้ว จึงมีการแจ้งความตำรวจ สภ.ตลุกดู่ ดำเนินคดีฐานฉ้อโกง โดยมีแม่ค้าสลากฯ ยืนยันว่านายคลายเป็นคนซื้อไปจริง
 
ล่าสุดวันนี้ (18 ต.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่ 3 บ้านหนองสระ เพื่อพบกับนายคลาย ผู้ที่อ้างว่าซื้อสลากฯ รางวัลที่ 5 แต่ไม่เจอตัว โดยญาติบอกว่า นายคลาย ได้เดินทางไปพักผ่อนที่อำเภอลานสัก เนื่องจากเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังลงพื้นที่วัดหนองสระ จากการสอบถามพระลูกวัด เปิดเผยว่า นายขวัญ คนที่ถูกกล่าวหาว่าเอาสลากฯ ไป ได้มาเปิดร้านเลี่ยมพระข้างวัด มานานกว่า 5 ปี แต่หลังจากมีข่าวดังกล่าว ก็ได้หายตัวไป ไม่มีใครพบเห็นอีก โดยทราบว่า อาจเดินทางไปที่จังหวัดระยอง
 
ขณะที่หลานของนายคลาย แจ้งว่า เจอเพจเฟซบุ๊กของนายขวัญ ที่มีการโพสต์ข้อความว่า ไม่ได้หนี พูดมามันก็ไม่ถูกทั้งหมด วันอังคารจะเข้าไปพบร้อยเวร ผมขอไปหาเงินก่อน ผมไม่ใช่คนรวย แต่ไม่เคยขอใคร ผมคงไม่คิดทุบหม้อข้าวตัวเอง ผมมีอาชีพเช่าพร ขายพระ ไม่คิดโกงใครครับ
 
ด้านตำรวจ สภ.ตลุกดู่ เปิดเผยว่า คดีนี้ได้ออกหมายเรียกนายขวัญ มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่การแจ้งข้อหาอะไร ต้องรอสอบปากคำก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง