ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แฮ็กเกอร์ตี” เก่งสมราคาแชมป์โลก
logo ONE

ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แฮ็กเกอร์ตี” เก่งสมราคาแชมป์โลก

ONE : “บัวขาว” เช็กฟอร์มและวิเคราะห์การชกของ “แฮ็กเกอร์ตี” ก่อนนักชกแดนผู้ดีเตรียมชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งในศึก ONE Fight Night 16 ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee37,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,วิเคราะห์,บัวขาว,โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

6,238 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ONE : ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แ
 
“บัวขาว” เช็กฟอร์มและวิเคราะห์การชกของ “แฮ็กเกอร์ตี” ก่อนนักชกแดนผู้ดีเตรียมชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งในศึก ONE Fight Night 16 
 
“บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกขวัญใจชาวไทย วัย 40 ปี ออกมาวิเคราะห์ผลงานการชกของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) ทั้งในไฟต์ที่เจอกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในศึก A New Tomorrow ในปี 2563 และในไฟต์ล่าสุดที่พบกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ในศึก ONE Fight Night 9 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ผ่านทางช่องยูทูบส่วนตัว
 
ONE : ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แ
แฮ็กเกอร์ตี vs รถถัง (10 มิ.ย.63)
 
โดย “บัวขาว” นั่งดูการชกตลอด 3 ยกแบบเต็มเกมที่ “แฮ็กเกอร์ตี” เป็นฝ่ายแพ้ทีเคโอยกสามให้กับ “รถถัง” ซึ่งถือเป็นการแพ้รวดในทั้งสองไฟต์ที่เจอกัน พร้อมมองว่าตอนนั้นนักชกเลือดผู้ดียังตกเป็นรองเรื่องความแข็งแกร่งอย่างชัดเจน ทำให้ทนอาวุธของนักชกชาวไทยไม่ไหว 
 
“แฮ็กเกอร์ตี ได้เปรียบตรงที่มีอาวุธยาวกว่า รถถัง แต่มีปัญหาตรงบริเวณท้องที่เมื่อโดนแล้วจะออกอาการทันที ถือเป็นนักมวยไทยที่มีอาชีพทั้งคู่ ต่างคนต่างระมัดระวังตัวดีมาก จนมาถึงยกสามดูเหมือน แฮ็กเกอร์ตี จะมาถอยมากเกินไปก่อนโดนรัวอาวุธหมัดเป็นชุด จนโดนนับแถมมีแผลแตกเลือดไหล สุดท้ายฝืนไม่ไหวต้องแพ้ไปในที่สุด”
 
ONE : ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แ
แฮ็กเกอร์ตี vs น้องโอ๋ (22 เม.ย.66)
 
ขณะที่ผลงานในไฟต์ล่าสุด “บัวขาว” เอ่ยปากชมทาง “แฮ็กเกอร์ตี” ในฐานะผู้ท้าชิงว่าเตรียมตัวมาดีกว่า “น้องโอ๋” โดยแทบไม่เปิดโอกาสให้ทางคู่ชกได้ตอบโต้ ก่อนปิดเกมได้อย่างรวดเร็วคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาพาดบ่าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเชื่อว่าคู่นี้จะได้สิทธิ์แก้มือกันอีกครั้ง
 
“ไฟต์นี้เปิดมาต่างดูมีความมั่นใจมากทั้งสองฝ่าย ก่อน แฮ็กเกอร์ตี จะมาได้หมัดขวาบวกเข้าไปเต็มคาง ทำให้ น้องโอ๋ เสียอาการหนัก ก่อนรัวอาวุธเข้าใส่ต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชี้ขาดบนเวทีต้องสั่งยุติการชกในที่สุด ต้องยอมรับว่า แฮ็กเกอร์ตี ซ้อมมาดีและมีพละกำลังที่มากกว่า ผมคิดว่ายังไงคู่นี้ทาง ONE ต้องมีโอกาสจัดไฟต์รีแมตช์ให้ได้แก้ตัวกันแน่นอนครับ” 
 
ONE : ซ้อมดีแกร่งจริง “บัวขาว” วิเคราะห์ผลงาน “แ
 
สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” มีคิวพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในศึกแชมป์ชนแชมป์ พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน จากบราซิล โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างเป็นเดิมพัน ในศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้
 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh