เตรียมตัวไว้เลย ! “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้นบัญชีดำคู่ชกที่อยากฟาดปากมากที่สุด
logo ONE

เตรียมตัวไว้เลย ! “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้นบัญชีดำคู่ชกที่อยากฟาดปากมากที่สุด

ONE : “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ออกมาประกาศชัดอยากเจอ 4 ยอดฝีมือชาวไทย พร้อมจัดอันดับไล่เลียงลงบัญชีดำ งานนี้อาจได้ดูไฟต์รีแมตช์ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee37,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี,บัญชีดำคู่ชก

13,904 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ONE : เตรียมตัวไว้เลย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้น
 
“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ออกมาประกาศชัดอยากเจอ 4 ยอดฝีมือชาวไทย พร้อมจัดอันดับไล่เรียงลงบัญชีดำ งานนี้อาจได้ดูไฟต์รีแมตช์ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย 
 
“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 26 ปี จากแดนผู้ดีอังกฤษ ที่เวลานี้กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่ไทย เพื่อเตรียมขึ้นประชันฝีมือกับ  “ฟาบริซิโอ อานดราเด” ราชัน MMA รุ่นเดียวกันจากบราซิล เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่าง ในศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66
 
ONE : เตรียมตัวไว้เลย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้น
แฮ็กเกอร์ตี vs น้องโอ๋ (22 เม.ย.66) 
 
อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ “แฮ็กเกอร์ตี” สามารถโค่นราชันฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” จนกลายเป็นเจ้าของบัลลังก์มวยไทยคนใหม่ เขาก็กลายเป็นนักชกที่เนื้อหอมสุดจนฉุดไม่อยู่ เพราะมียอดฝีมือจากทั่วโลกต่างหมายปองอยากจะประลองฝีมือด้วย เช่นเดียวกับ “แฮ็กเกอร์ตี” ที่ก็มีตัวเลือกในใจว่าต้องการเผชิญหน้ากับใครมากที่สุด 
 
และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในศึก ONE Fight Night 15 “แฮ็กเกอร์ตี” ได้เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet เพื่อมากระทบไหล่เหล่าแฟนคลับ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี งานนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ฟังคำตอบจากปากของราชันแห่งเมืองผู้ดีรายนี้ว่าหากขอ 3 รายชื่อนักชกที่อยากฟาดปากมากที่สุด เจ้าตัวอยากเผชิญหน้ากับใครบ้าง โดย “แฮ็กเกอร์ตี” ได้เผยคำตอบที่มีอยู่ในใจมาแล้ว
 
ONE : เตรียมตัวไว้เลย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้น
แฮ็กเกอร์ตี vs รถถัง (10 ม.ค.63) 
 
“คู่ชกที่ผมอยากจะเผชิญหน้าด้วยมากที่สุด ณ เวลานี้ ลำดับสามคือ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ลำดับสองคือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพราะผมอยากแก้มือกับเขาครับ ส่วนลำดับที่หนึ่งคือ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เขาคู่ควรมากที่สุดที่จะได้รับการรีแมตช์กับผมครับ นอกเหนือจากสามคนนี้ยังมีอีกคนที่ผมอยากชกด้วยคือ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย ผมให้เขาเป็นลำดับสุดท้ายในบัญชีของผมครับ” 
 
สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” ณ เวลานี้กำลังเก็บตัวที่ ฝึกซ้อมที่ค่ายมวยละไมมวยไทย บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยมี “เทรนเนอร์แจ็ค” เฉลิมศักดิ์ ศักดิ์เดชา อดีตนักมวยดังจากแดนใต้ ให้การดูแลและติวเข้มการซ้อม เพื่อเตรียมตัวเปิดศึกแชมป์ปะทะแชมป์กับ “ฟาบริซิโอ” เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬา หลังประสบความสำเร็จได้ครองเข็มขัดมวยไทยสองรุ่น (รุ่นฟลายเวตและแบนตัมเวต) ได้แล้ว
 
แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)ได้ทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh   
 
ONE : เตรียมตัวไว้เลย “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ขึ้น