logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเลือดร้อน ! ชกหน้าสาวเพื่อนบ้าน เหตุเปิดเพลงเสียงดัง จ.จันทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 18 ปี เลือดร้อน ปรี่ชกหน้าเพื่อนบ้านสาว หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันจนขึ้นโรงพักแจ้งความม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

198 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่ม 18 ปี เลือดร้อน ปรี่ชกหน้าเพื่อนบ้านสาว หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันจนขึ้นโรงพักแจ้งความมาแล้ว แต่ความแค้นยังไม่จบ
 
กล้องหน้ารถบันทึกภาพ หญิงสาวอายุ 23 ปี ถูกวัยรุ่นชายเพื่อนบ้าน อายุ 18 ปี ปรี่เข้ามาชกหน้า ขณะกำลังเปิดประตูเพื่อจะเอารถเข้าบ้าน เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองจันทบุรี แต่คดีไม่คืบหน้า
 
ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ บ้านคู่กรณีก็คุยกันปกติ แต่ระยะหลังไม่ได้คุยต่างคนต่างอยู่กระทั่งวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่บ้านตนเองจัดงานวันเกิดแม่ มีการเปิดเครื่องเสียง และได้ขออนุญาตเพื่อนบ้านรอบข้างไว้หมดแล้วว่าจะขอเปิดเพลงใช้เครื่องเสียงจนถึง 22.00 น. ซึ่งเพื่อนบ้านในซอยก็รับทราบกันหมด แต่ไม่ได้บอกบ้านคู่กรณี
 
ขณะที่ช่วงเย็น ที่บ้านคู่กรณีออกไปทานข้าวนอกบ้าน กลับมาช่วงค่ำประมาณ 21.00 น. หลังจากนั้นไม่นานก็มีตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนที่แม่ของคู่กรณีจะเดินถือโทรศัพท์ออกมามอง จากนั้นก็มีปากเสียงกันหน้าบ้าน แต่เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ทางผู้ใหญ่เคลียร์กันจบไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่จบ ยังโพสต์ด่า
 
กระทั่งวันที่ 30 สิงหาคม ขณะที่ตนเองกำลังจะเข้าบ้าน ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่หน้าบ้าน ลงจากรถมาเปิดประตูบ้านก็ถูกต่อยตามคลิป โดยผู้ก่อเหตุบอกว่ายังคาใจตั้งแต่วันที่มีปากเสียงกัน
 
ผู้เสียหายบอกว่า สาเหตุออกมาร้องเรียนแม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมาเกือบ 2 เดือน เป็นเพราะว่ากลัวเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิงอยู่ นาน ๆ ที พ่อเลี้ยงจะมาอยู่ด้วย ส่วนเรื่องคดีตอนนี้อยู่ในชั้นของอัยการ แต่คู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนบ้านก็ไม่ได้มีความเกรงกลัวกฎหมาย ยังมาระราน โพสต์หน้าเฟซบุ๊กและมองมาที่บ้านตนตลอด
 
นอกจากนี้ เคยนัดไกล่เกลี่ยที่โรงพัก แต่คู่กรณีไม่รู้สึกผิดและสำนึกใด ๆ ยังไปมีปากเสียงด่าตนที่โรงพัก บอกว่าจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายและอยากขึ้นศาล ไม่ขอเจรจา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง