logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านสุดทน ! นักการเมืองท้องถิ่น ตั้งวงก๊งเหล้าใน อบต. จ.ลำพูน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านสุดทน ปลัด อบต.ชวนข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นตั้งวงสังสรรค์กันเกือบทุกวัน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

169 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านสุดทน ปลัด อบต.ชวนข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นตั้งวงสังสรรค์กันเกือบทุกวัน
 
ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายคนหนึ่ง แต่งตัวดี ในมือถือกระป๋องเครื่องดื่ม ไม่แน่ใจว่าเป็นเบียร์หรือน้ำผลไม้ เดินมาเปิดประตูแล้วยื่นหน้าเข้าไปคุยกับคนที่อยู่ในห้อง สังเกตุป้ายที่หน้าห้องเขียนว่า สำนักงานปลัด ขณะที่ช่วงเวลาในภาพ น่าจะเป็นตอนกลางวัน มีข้อมูลจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน ชาวบ้านและข้าราชการใน อบต.สุดทนกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นมานานแล้ว จึงนำคลิปมาร้องทีมข่าว
 
ชาวบ้านบอกว่าที่ อบต.แห่งนี้ มักจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์เป็นประจำ มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์กันกือบทุกวัน บางวันก็ดื่มในเวลาราชการ มีขวดเบียร์ ขวดเหล้าทิ้งเกลื่อน
 
มีข้อมูลด้วยว่า ชายในคลิปย้ายไปอยู่ที่ไหนก็สร้างปัญหาที่นั่น และยังอ้างว่าตนเองเส้นใหญ่ไม่มีใครทำอะไรได้ และยังมีหลายคดีที่ยังคาอยู่ในศาล และหลังจากคลิปถูกปล่อยออกไป ผู้บริหารเทศบาลเรียกพนักงานทุกคนมาเข้าแถวตรวจมือถือของทุกคนเพื่อค้นหาใครเป็นคนถ่ายภาพไปเผยแพร่ แต่ก็ไม่พบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง