เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
logo ข่าวอัพเดท

เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์

ข่าวอัพเดท : ปัญหาสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวสามารถครอบคลุมหลายด้านไม่ว่าจะเป็น การจัดการกับโรค เช่น เบาหวานหรือความดันโลหิตสูง การแสดงออกทางด้านอา ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์,บ๊อบ ณัฐธีร์,คุณเฮี้ยง ณัฐสินี,สุขภาพ,ครอบครัว,interpharma,probac 7,อาหารเสริม,prebo

6,086 ครั้ง
|
17 ต.ค. 2566
ปัญหาสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวสามารถครอบคลุมหลายด้านไม่ว่าจะเป็น การจัดการกับโรค เช่น เบาหวานหรือความดันโลหิตสูง การแสดงออกทางด้านอารมณ์ หรือปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพลำไส้ ซึ่งปัญหาสุขภาพเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อสภาพจิตใจก่อให้เกิดความวิตกกังวล ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ ของสมาชิกในครอบครัวแต่ไม่ควรมองข้ามและละเลยในการหาทางแก้ไข้ปัญหาอย่างเด็ดดขาด ปัญหาสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวควรได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพและการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับคนในครอบครัว 
 
ข่าวอัพเดท : เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
 
ข่าวอัพเดท : เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
 
โดยคุณบ๊อบ ณัฐธีร์ ได้เผยว่าตนเองและสมาชิกในครอบครัวได้แก่ “คุณเฮี้ยง ณัฐสินี” ภรรยา และลูกๆทั้ง 4 คน น้องณัชชา น้องพร้อม น้องพุฒ และ น้องเภา  เป็นครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพมาก แต่เมื่อมีสัญญาณปัญหาของร่างกายเช่น มีปัญหาเรื่องสมดุลลำไส้ ระบบขับถ่ายที่เป็นไม่เวลาของลูก ๆ ท้องอืดบ่อย กรดไหลย้อน รวมทั้ง คุณบ๊อบก็เคยประสบกับปัญหาเครียดสะสมจนนอนไม่หลับ จนคุณเฮี้ยงได้ศึกษาหาวิธีแก้ และได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพของครอบครัวให้ดีขึ้นได้จนถึงปัจจุบัน
 
พร้อมเผยตัวช่วยในการจัดการกับปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ของสมาชิกนครอบครัว คือ Probac 7 สูตร Synbiotic ที่มีแบคทีเรียโปรไบโอติกถึง 6 ชนิด และ พรีไบโอติก 1 ชนิด (เส้นใยที่เป็นอาหารของโปรไบโอติก) มากถึง 50,000 ล้าน CFU/ซอง ซึ่งเป็นข้อดีของการมีเชื้อที่หลากหลายกว่าช่วยให้มีโอกาสในการรักษาได้ดีกว่ายี่ห้อทั่วไปในท้องตลาด เนื่องจากมีส่วนช่วยในการสร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย และฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ให้ทำงานอย่างเป็นปกติ ช่วยให้ระบบขับถ่ายมีสมดุลที่ดีไม่มากหรือน้อยเกินไป ส่งผลให้ช่วยขับอุจจาระที่ตกค้างออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นตัวช่วยดี ๆ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวนอกจากจะช่วยใบรรเทาอาการแสบร้อนกลางอกเนื่องจากกรดไหลย้อนของคุณบ๊อบ ณัฐธีร์ ดีขึ้นแล้วยังมีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายของลูก ๆ ดีขึ้นเช่นกัน
 
ข่าวอัพเดท : เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
 
สร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย คืนความสุขให้ชีวิต ขับถ่ายได้ปกติทุกวัน ไม่มาก-น้อยจนเกินไป สร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพดีและชะลอวัยจากภายในสู่ภายนอก
 
ประโยชน์ของ Probac7 
1. แก้ปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก
2. สร้างสมดุลระบบขับถ่าย ฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ 
3. ช่วยให้ขับถ่ายอย่างมีสมดุล ไม่มาก และไม่น้อยครั้งจนเกินไปในแต่ละวัน 
4. บรรเทาอาการท้องอืด ท้องผูกเรื้อรัง ท้องเสียเรื้อรัง ลำไส้แปรปรวน และลำไส้อักเสบ 
5. ขับอุจจาระตกค้างออกจากร่างกาย ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ 
6. ลดการติดเชื้อต่าง ๆ ที่ช่องคลอด 
7. ลดสิวอักเสบเรื้อรัง ต่อมไขมันอักเสบ ผื่นแพ้ 
8. ลดอาการภูมิแพ้ต่างๆ 
9. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ชะลอวัยจากภายใน
 
และด้วยหน้าที่การงานที่ต้องคิดอยู่ตลอดเวลาของคุณบ๊อบ ณัฐธีร์ ทั้งงานพิธีกร ผู้ประกาศข่าว และงานบริษัท ทั้งหนักและเครียด จนทำให้เกิดความเครียดสะสม บางครั้งอาจะเก็บมาคิดในเวลานอนจนเกิดปัญหานอนไม่หลับตามมา เมื่อเป็นบ่อยครั้งก็จะทำให้รู้สึกอ่อนล้า รู้สึกพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานอาจจะไม่เต็มที่ และเมื่อได้้เริ่มรับประทาน Probac mood ซึ่งเป็นโพรไบโอติกที่ช่วยปรับสมดุลทางอารมณ์ ช่วยให้หลับสบาย และได้พักผ่อนเต็มที่ขึ้น พร้อมลุยงานได้อย่างเต็มที่ 
 
ข่าวอัพเดท : เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
 
ข่าวอัพเดท : เผยวิธีจัดการปัญหาสุขภาพ ครอบครัวโกศลพิศิษฐ์
 
Probac mood นวัตกรรมมซินไบโอติก ที่ช่วยดูแลสุขภาพคุณได้ ปรับอารมณ์ให้ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มความสุขลดความเครียด อารมณ์ดีไปตลอดทั้งวัน อีกทั้งช่วยผ่อนคลาย นอนหลับสบายยิ่งขึ้น ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายง่าย ๆ เพียง ฉีก เท ทานได้เลย การันตีมีงานวิจัยรองรับ ได้รับความไว้วางใจกับแพทย์ชั้นนำ รวมถึงผู้มีชื่อเสียง 
- คุณประโยชน์ 
- ช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนแห่งความสุขอย่างโดพามีน และซีโรโทนินในสมอง 
- ลดอาการวิตกกังวล และภาวะซึมเศร้า 
- ลดความเครียด และทำให้ผ่อนคลาย 
- ช่วยเรื่องการนอนหลับ 
- ลดอาการผิดปกติในเด็กออทิสติก 
- มีประโยชน์ในโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท 
- เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย 
- ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร 
 
 
 
 
ทำไม Probac mood ช่วยปรับอารมณ์ให้ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ?
ด้วยส่วนผสมของ 
- PSYCOBIOTIC ไซโคไบโอติกส์ เป็นโพรไบโอติกที่มีประโยชน์ในการรักษาอาการผิดปกติทางอารมณ์ เช่น ความเครียด ความวิตกกังวล และภาวะซึมเศร้า 
​​ไซโคไบโอติก (Psychobiotics) หมายถึง แบคทีเรียชนิดดีเจริญเติบโตมในลำไส้ ที่ส่งผลต่อสมอง ทำหน้าที่ผู้กำกับบทบาท “อารมณ์” และ “สุขภาพจิต” โดยจากงานศึกษาวิจัยของ มหาวิทยาลัยโคโลราโด โบลเดอร์ ได้นำหนูทดลองมาวิจัยเกี่ยวกับความเชื่อมโยงของแบคทีเรียกับความเครียดในสมอง พบว่าความเครียดนั้นเกิดจากปริมาณแบคทีเรียในลำไส้ที่ไม่ปกติ ส่งผลให้เกิดการอักเสบในลำไส้ สรุปได้ว่า ไซโคไบโอติก คือส่วนสำคัญต่อการทำงานของระบบสำไส้ของหนูไม่เพียงแต่ช่วยขจัดอาการอักเสบ และเสริมภูมิคุ้มกันเท่านั้น แต่ยังช่วยลดพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับความเครียดอีกด้วย
- PharmaGABA 30 mg. สารสื่อประสาทชนิดดูดซึมได้เร็ว ช่วยยับยั้งกระแสประสาท ทำให้สมองที่ได้รับการกระตุ้นเกิดสมดุลและผ่อนคลายลง ส่งผลให้เรามีสมาธิจดจ่อได้ดีขึ้น 
 
และอีกผลิตภัณฑ์ที่ครอบครัวคุณบ๊อบอยากจะแนะนำ ซึ่งเหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกมีพัฒนาการความสูงสมวัย เหมาะสำหรับเด็กวัยเจริญเติบโต หรือ น้องๆที่แพ้นม นอกจากเด็กทานได้แล้ว ผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกระดูกก็ทานได้เช่นกันคือผลิตภัณฑ์  PREBO  จาก Interpharma ซึ่งเป็นอีกเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ลูกๆทั้ง 4 คน น้องณัชชา น้องพร้อม น้องพุฒ และ น้องเภา สูงโตไวนำเพื่อนๆ
 
ซึ่ง PREBO มีสารสำคัญคือ CBP (Concentrated Bioactive Protein) โปรตีนโมเลกุลต่ำที่สกัดจากนมวัวPreBO มีปริมาณ CBP(Concentrated Bioactive Protein)โปรตีนโมเลกุลต่ำที่สกัดจากนมวัว ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมได้มีประสิทธิภาพ เทียบเท่ากับการดื่มนมถึง 53 ลิตร ! PreBO ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญต่อกระดูกๆ อีกมากมาย ได้แก่ กระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage powder), วิตามินซี และวิตามินดี ผลิตภัณฑ์วิจัย พัฒนา ผลิต และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้สูตรเฉพาะของ Interpharma
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ  : 
Probac7 สามารถกดสั่งซื้อได้ที่ https://probac.co/sale-page/Probac-7 
Probo  สามารถกดสั่งซื้อได้ที่ https://shorturl.at/hmCD5