logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผวา ! ผัว-เมียต่างชาติ เสียชีวิตคืนศุกร์ 13 โยงลัทธิประหลาด จ.อำนาจเจริญ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณี ผัวเมียต่างชาติ ดับคาบ้านเช่า คืนวันศุกร์ที่ 13 แถมพบภาพปริศนาคล้ายลัทธิประหลาด ล่าสุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

568 ครั้ง
|
16 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้ากรณี ผัวเมียต่างชาติ ดับคาบ้านเช่า คืนวันศุกร์ที่ 13 แถมพบภาพปริศนาคล้ายลัทธิประหลาด ล่าสุดชาวบ้าน พากันทำบุญเลี้ยงพระสวดถอนวิญญาณ ไม่ให้รบกวน
 
จากกรณีผวาศุกร์ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา พบศพ 2 สามี ภรรยาชาวต่างชาติ และสุนัข 1 ตัว ดับปริศนาภายในบ้านเช่า อำเภอพนา จังหวัดอำนาจเจริญ เสียชีวิตภายในห้องนอน พบบริเวณลำคอถูกปาดข้างซ้าย-ขวา และบริเวณแขนขวา ทั้ง 2 ศพ นอกจากนี้ยังพบภาพปริศนาคล้ายลัทธิการบูชาบ้างอย่าง อยู่ในห้องนอนด้วย
 
เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า เดิมทั้งคู่เป็นมหาเศรษฐีแต่ธุรกิจล้มละลาย สามีตนเห็นว่าทั้งคู่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำมันสกัดจากกัญชา จึงชักชวนให้มาช่วยเป็นที่ปรึกษาในการผลิตน้ำมันสกัดจากกัญชา ทั้งคู่จึงเดินทางมาอยู่ที่เมืองไทยได้ประมาณ 5 เดือน ซึ่งที่ผ่านมา ตนและผู้ตายฝ่ายหญิงจะพูดคุยกันและแช็ตคุยกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองยังไม่ได้ตั้งเงินเดือนให้ แต่จะคอยดูแลและซัพพอร์ตในทุกด้าน ทั้งเงินใช้จ่ายและค่ารถยนต์ 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนและผู้ตายฝ่ายหญิงยังไปตลาดด้วยกันอยู่เลย แต่แปลกที่ผู้ตายจะใส่แว่นตาดำตลอดเวลา คิดว่าคงเป็นเพราะแดดแรงจึงไม่ได้เอะใจ กระทั่งช่วงเย็นเมื่อกลับมาถึงบ้าน ผู้ตายได้แช็ตมาหาตนและบอกว่าขอบคุณสำหรับทุกเรื่องที่คอยดูแล จากนั้นตนจึงแช็ตกลับไปหา แต่ไม่มีการตอบรับจากฝ่ายผู้ตาย กระทั่งมาพบว่าเป็นศพอยู่ภายในห้องนอนดังกล่าว
 
ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ทางด้านกำนันจำเนียร สินาม กำนันตำบลไม้กลอน และชาวบ้านได้มีการนำพระมาทำบุญ แล้วก็ให้มีการสวดถอดถอนวิญญาณของสามีภรรยาชาวต่างชาติ ที่ชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่าปลิดชีพตัวเอง ไม่ได้มีใครมาฆ่าแต่อย่างใด เพื่อเป็นการอัญเชิญดวงวิญญาณของ 2 สามีภรรยา ให้กลับไปยังประเทศบ้านเกิด เพื่อเป็นการไม่ให้ออกมาหลอกหลอนหรือรบกวนชาวบ้าน
 
กำนันจำเนียร เชื่อว่า 2 สามีภรรยานั่น ต้องพากันปลิดชีพตัวเองอย่างแน่นอน ส่วนผัวจะฆ่าเมียก่อนหรือเมียจะฆ่าผัวก่อน ตนและชาวบ้านเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เพราะตอนเกิดเหตุนั่นไม่มีคนเห็น แต่เชื่อว่าไม่มีใครมาฆ่า 2 สามีภรรยาอย่างแน่นอน
 
ซึ่งวันนี้เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน ตนก็ได้มีการเชิญพระมาทำบุญเลี้ยงพระ และสวดถอดถอนวิญญาณของสามีภรรยาคู่นี้ให้ออกจากบ้านหลังนี้กลับไปที่บ้านเกิด ส่วนกรณีที่ 2 สามีภรรยาจะฆ่าตัวตายตามความเชื่อของลัทธิ ตนและชาวบ้านก็ไม่แน่ใจ แต่ก็อาจจะเป็นไปได้เหมือนกัน
 
ส่วนเรื่องคดีความ ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งฆ่าตัวตายและฆาตกรรม แต่ตอนนี้มุ่งเป้าไปที่ประเด็นการฆ่าตัวตาย เพราะว่าไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง