logo ถกไม่เถียง

“แจ๊ส” อดีตมิสทิฟฟานี่ เสริมจมูก สุดท้ายเน่ายับ สุดช็อก หมอไม่ได้ทำ ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : "แจ๊ส สรวีย์" อดีตมิสทิฟฟานี่ 2009 เสริมจมูกรีวิวศัลยกรรมความงาม แต่ต้องช้ำ เพราะมันเน่าพังยับ จนหนองไหล ช็อกหนักเมื่อรู้ว่าคนทำไม่ใ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ช่อง7,TERODigital,หมอปลอม,เสริมจมูก,มิสทิฟฟานี่ 2009,มิสทิฟฟานี่,ทำจมูก,หลวงแจ๊ส,แจ๊ส สรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์,แจ๊ส สรวีย์,สรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์,ทนายรณณรงค์,รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์,ทรงกฤษดากร ไตรรัตน์รังษี,วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี,หมอหมู,คลินิก,คลินิกความงาม,คลินิกศัลยกรรม,ศัลยกรรมจมูก,แก้จมูก,หนองไหลเสียโฉม,เสียโฉม,ไม่ใช่หมอ,หมอทำจมูก,หมอเสริมจมูก,คลินิกทำจมูก,หนองไหล,จมูกพัง,จมูกเสียโฉม,จมูกเสีย

961 ครั้ง
|
13 ต.ค. 2566
"แจ๊ส สรวีย์" อดีตมิสทิฟฟานี่ 2009 เสริมจมูกรีวิวศัลยกรรมความงาม แต่ต้องช้ำ เพราะมันเน่าพังยับ จนหนองไหล ช็อกหนักเมื่อรู้ว่าคนทำไม่ใช่หมอ ซ้ำคลีนิกเยียวยาแค่ 1แสน  !?  
 
ถกไม่เถียง : “แจ๊ส” อดีตมิสทิฟฟานี่ เสริมจมูก สุ
 
            วันที่ 13 ต.ค. 2566 สรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์ (แจ๊ส) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ติดต่อคลีนิกความงามแห่งหนึ่งเพื่อศัลยกรรมจมูก ซึ่งคุยราคาได้ที่ 4 หมื่นบาท ทว่าคลีนิก ทว่าทางคลีนิกขอให้ตนเองช่วยรีวิวเรียกลูกค้าแล้วจะไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการทำครั้งนี้ มีเพียงเสียค่ายาจำนวน 2,900 บาท เท่านั้น  แต่หลังทำ 2-3 วัน กลับมีอาการบวมแดง ด้วยความชะล่าใจไม่คิดว่าจะเป็นอะไร จึงปล่อยทิ้งไว้แบบนั้นเกือบ 2 สัปดาห์ แต่อาการกลับหนักขึ้นเรื่อย ๆ 
 
            สุดท้าย ต้องติดต่อไปหาคลีนิก หมอแนะนำให้เอาซิลิโคนออก แต่ตนขอเลื่อนไปอีก 1 สัปดาห์เพราะติดงานถ่ายรายการ เมื่อถึงเวลาตนก็ได้ไปเอาออกที่คลีนิก โดยมีการฉีดยาชาหลายเข็มมาก และถอดออกเร็วมาก ใช้เวลาแค่ประมาณ 15 นาที แต่สิ่งที่ตนต้องตกใจ เพราะคนที่ทำนั้นไม่ใช่หมอ แต่เป็นผู้ช่วย 
 
            อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากเอาเรื่องพนักงานที่แก้จมูกให้ตน เพราะตนสงสาร ตนเพียงอยากให้แก้จมูกของตนกลับมาให้เหมือนเดิม ซึ่งตนได้คุยกับเจ้าของคลีนิกเขายินดีจะรักษาให้ในราคา 1 แสนบาท แต่ตนได้ปรึกษาหมอมาเขาบอกว่าเคสนี้ต้องรักษาประมาณ 3 แสน ซึ่งตนก็แอบน้อยใจเขาที่ประเมินค่าความเจ็บปวดตัวน้อย อีกทั้งตนยังไม่สามารถรับงานได้เลย 2 เดือน 
 
ถกไม่เถียง : “แจ๊ส” อดีตมิสทิฟฟานี่ เสริมจมูก สุ
 
            ด้าน วา เจ้าของคลินิก กล่าวว่า ตนได้นำเคสของพี่แจ๊สไปคุยกับ อ.หมอ ที่รู้จักกัน เขาประเมินว่าต้องผ่าตัดสองรอบ และตีราคาประมาณ 1 แสนบาท ตนจึงบอกไปประมาณนั้น ซึ่งถ้าทางพี่แจ๊สจะรักษาด้วยหมอที่หามาเองตนก็ไม่ได้ติดอะไร ตนจะรับผิดชอบค่ารักษาทุกอย่าง รวมถึงเยียวยาที่ไม่สามารถไปทำงานจนขาดรายได้ด้วย ส่วนเรื่องที่ผู้ช่วยเป็นคนถอดซิลิโคน ตนก็ได้สอบถามไปที่พนักงานแต่ยังไม่ได้คำตอบอะไร เนื่องจากตนยังไม่ได้เข้าไปที่คลีนิก เพราะมีอากการป่วย หลังจากนี้ตนจะเข้าไปดูว่าการรักษาเป็นอย่างไร และจะดำเนินการแก้ไข
 
ถกไม่เถียง : “แจ๊ส” อดีตมิสทิฟฟานี่ เสริมจมูก สุ
 
            ฟาก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า ตนได้เข้ามาแลเคสนี้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ให้คุณแจ๊สไปคุยกับทางคลีนิกก่อน เพราะเขาสงสารไม่อยากเอาเรื่อง ถ้าตนดำเนินการแล้วมันจะย้อนกลับไม่ได้ ทั้งนี้ตามกระบวนการกฎหมาย ถ้านำคนที่ไม่ใช่หมอมาทำการฉีดยา มาผ่าตัด จะมีข้อหาทำร้ายร่างกาย ถ้าหากเป็นหมอจริงก็ต้องมาดูว่ารักษาตามขั้นตอนหรือไม่ 
 
ถกไม่เถียง : “แจ๊ส” อดีตมิสทิฟฟานี่ เสริมจมูก สุ
 
            ด้าน รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว เผยว่า ปกติแล้วการฉีดยา พยาบาลสามารถทำได้ แต่ถ้าเป็นการถอดซิลิโคนต้องเป็นหมอเท่านั้น ส่วนผู้ช่วยไม่สามารถทำได้ทั้ง  2 อย่าง ซึ่งถ้าหากจะเอาเรื่องก็คงต้องไปพิสูจน์ อย่างไรก็ตาม ตนได้คุยกับคุณแจ๊สนอกรอบ ว่าการรักษา 3 แสนบาท มีหมอรับทำแล้ว ทำให้ตนคิดได้ว่าสามารถแก้ไขกลับมาให้ใกล้เคียงปกติได้ เพราะถ้ามันแก้ไขไม่ได้ จะไม่มีหมอมารับทำ 
 
            ขณะที่ น.อ.นพ. สุรินท์นาท เจริญจิตต์ (หมอแช้มป์) ศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้าง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ให้ความเห็นว่า ในกรณีของคุณแจ๊ส ถ้าต้องการแก้จมูกกลับเป็นเหมือนเดิม น่าจะเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าจะทำให้มันดูเข้ารูปกว่าตอนนี้ข้อนี้เป็นไปได้ ซึ่งในตอนนี้ตนแนะนำให้รอให้เนื้อเยื่อทั้งหลายมันเข้าที่เข้าทางก่อน เพราะตัวพังพืด แผลเป็นต่าง ๆ ที่อยู่ในจมูกมันจะยังหดรั้งอยู่ รวมถึงรอภาวะการติดเชื้อในจมูกมันหมดไปด้วย โดยรออย่างต่ำประมาณ 6 เดือน ซึ่งในระหว่างที่รอนี้ตนแนะนำให้ทำการนวด เพื่อให้แผลมันยืดนิ่ม และหลังจากนั้นเราก็จะมาประเมินซ้ำว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีในการแก้ไข 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/raX2BLtlr3M?si=_e7b2709zwapaitK