logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวช็อก ! ซื้อน้ำปั่นกินเกือบหมดแก้ว เจอเศษสัตว์ปริศนา จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อ้วกพุ่ง สาวสั่งกาแฟปั่นมากิน พอกินใกล้หมดสังเกตดูในแก้วคล้ายมีซากสัตว์บางอย่างปั่นรวมอยู่กาแฟด้วย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

152 ครั้ง
|
13 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อ้วกพุ่ง สาวสั่งกาแฟปั่นมากิน พอกินใกล้หมดสังเกตดูในแก้วคล้ายมีซากสัตว์บางอย่างปั่นรวมอยู่กาแฟด้วย
 
นี่เป็นภาพกาแฟปั่นที่หญิงสาวดูดน้ำกาแฟจนหมดแล้ว เหลือแต่น้ำแข็งปั่น สังเกตดูในน้ำแข็งคล้ายมีซากสัตว์ ชิ้นส่วนที่เห็นชัดน่าจะเป็นชิ้นส่วนขา โดยภาพนี้หญิงสาวรายนี้นำมาโพสต์ในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า ซื้อกาแฟปั่นมากิน พอกินเสร็จ ก็เปิดจะเอาน้ำแข็งกินต่อ แต่เจอเศษอะไรเต็มไปหมดเลย มันคืออะไร มันเหมือนเป็นเศษชิ้นเนื้ออะไรสักอย่าง โดยเธอยังโพสต์ภาพแช็ตผ่านไลน์ระหว่างร้านดังกล่าว เพื่อสอบถามว่าทางร้านปั่นอะไรมาให้กิน มีเศษชิ้นเนื้อคล้ายจิ้กจกเลย ทางร้านก็รีบขอโทษ พร้อมขอเลขบัญชีธนาคารเพื่อโอนเงินคืนให้ และแจ้งว่าได้ไล่พนักงานคนดังกล่าวออกแล้ว
 
ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามหญิงเจ้าของโพสต์เล่าว่า เมื่อวานนี้สั่งซื้อกาแฟกับร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านประจำ อยู่ในพื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยสั่งกาแฟเย็นปั่น พร้อมข้าว และให้ทางร้านมาส่งที่ทำงาน ก็กินตามปกติ รสชาติกาแฟก็เหมือนเดิม ไม่ได้รู้สึกว่าระหว่างดูดมีเศษชิ้นเนื้อหรืออะไรปะปนมาด้วย กระทั่งช่วงเย็น น้ำแข็งในแก้วยังเหลือ ก็เลยหยิบกลับไปกินต่อที่บ้าน จึงมาสังเกตเห็นว่าในน้ำแข็งมีเศษเนื้อคล้ายซากจิ้กจก ปนมาด้วย รู้สึกตกใจมาก จึงส่งข้อความหาร้าน ทางร้านยอมรับเป็นความบกพร่องของพนักงาน จึงไล่พนักงานออกไปแล้ว ซึ่งสาวรายนี้บอกว่าเธอไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และก็ไม่ได้อยากให้น้องพนักงานดังกล่าวถูกไล่ออก แค่ต้องการแจ้งให้ทางร้านรู้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แม้ว่าหลังเกิดเหตุ ทางร้านจะโทรมาขอโทษ แต่หลังจากนี้คงไม่กล้ากลับไปซื้ออาหารหรือกาแฟร้านดังกล่าวกินแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง