logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด ! หนุ่มเสพยาหลอนฆ่าแม่ คว้าค้อนฟาด ตร. โดนยิงสวนดับ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สลด ลูกชายไปเกณฑ์ทหาร กลับมาเยี่ยมบ้านได้ 2 วัน เกิดอาการหลอนยาฆ่าแม่เสียชีวิตไม่พอ ยังออกไปอาละวาดต่อบ้านเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

15,516 ครั้ง
|
12 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สลด ลูกชายไปเกณฑ์ทหาร กลับมาเยี่ยมบ้านได้ 2 วัน เกิดอาการหลอนยาฆ่าแม่เสียชีวิตไม่พอ ยังออกไปอาละวาดต่อบ้านเพื่อน จนต้องแจ้งตำรวจ ปรากฏว่าขณะเข้าระงับเหตุ ตำรวจเจอค้อนฟาดได้รับบาดเจ็บ เลยชักปืนยิงสวนเสียชีวิต
 
เหตุสะเทือนขวัญเกิดในหมู่บ้านหนองหว้า ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ช่วง 01.30 น. ของวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ดงเย็น รับแจ้งเหตุมีคนก่อความวุ่นวาย จึงนำกำลังอาสาตำรวจเข้าตรวจสอบ พบนายนิทาน มีอาการคุ้มคลั่ง ในมือถือค้อน พอเห็นเจ้าหน้าที่ ก็วิ่งเข้าหาพร้อมใช้ค้อนฟาดตำรวจได้รับบาดเจ็บ นาทีนั้น ดาบตำรวจ สุริยันต์ พระพิเดช หัวหน้าตำรวจชุมชนบ้านม่วง ได้ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงสวน 3-4 นัด กระสุนขนาด 9. มม. เจาะเข้าท้องนายนิทาน 3 นัด เสียชีวิตคาที่ ยังพบค้อนและกรรไกร ตกอยู่ข้างศพ
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ไปที่บ้านพักของนายนิทาน อยู่ห่างจุดเกิดเหตุ 900 เมตร เพื่อจะแจ้งข่าวกับแม่นายนิทาน ปรากฏว่า ตะโกนเรียกเท่าไหร่แม่ก็ไม่ออกมา กระทั่งมีแมวผลักประตูออกมา เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นแม่ของนายนิทาน นอนคว่ำหน้า มีท่อนซุงทับศรีษะ จึงเข้าตรวจสอบ พบเสียชีวิตแล้ว สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ก็คาดว่าน่าจะถูกนายนิทานฆ่า
 
นายชัยมงคล เพื่อนของนายนิทาน เล่าว่า เป็นเพื่อนกันนายนิทานตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นนายนิทานไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติด นิสัยก้าวร้าว ชอบไล่ตีเพื่อนฝูง ก่อนเกิดเหตุ นายนิทานไปเกณฑ์ทหาร เพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านได้ 2 วัน ตนมาเจอนายนิทานถือมีด จึงเข้าแย่งเพราะกลัวจะไปฟันรุ่นน้อง และพบมือของนายนิทานเปื้อนเลือดอยู่ จึงเชื่อว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่
 
ด้านญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย บอกว่า ไม่ทราบสาเหตุลูกฆ่าแม่ แต่ทราบว่าช่วงหลังลูกหันไปเสพยาเสพติด และเริ่มเก็บตัวไม่สุงสิงกับใครเวลากลับมาเยี่ยมบ้าน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ https://youtu.be/bP-zYil1Xxk?si=1y9E-9f37OZa-oq4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง