คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด ! โรงเรียนเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก
logo ข่าวอัพเดท

คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด ! โรงเรียนเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

ข่าวอัพเดท : โลกที่มีการแข่งขันสูงในเรื่องของเวลา การดำเนินชีวิต และการศึกษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผู้ปกครองในปี 2023 ที่ไม่ว่าค โรงเรียน,เสริมทักษะ,เสริมสร้างพัฒนาการ,แม่และเด็ก

362 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2566

โลกที่มีการแข่งขันสูงในเรื่องของเวลา การดำเนินชีวิต และการศึกษา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผู้ปกครองในปี 2023 ที่ไม่ว่าครอบไหน ๆ ก็มีความต้องการที่อยากให้ลูกได้เข้าเรียนในที่ดี ๆ แต่ในปัจจุบันการเรียนในโรงเรียนเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ วันนี้เราจึงมีโรงเรียนเสริมพัฒนการมาแนะนำสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเตรียมความพร้อมให้ลูกน้อยก่อนเข้ารั้วโรงเรียน

ข่าวอัพเดท : คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด ! โรงเรียนเสริ

Brainschool Thailand  โรงเรียนเสริมทักษะสำหรับเด็กเพื่อให้สมองทั้งสองด้านได้พัฒนาอย่างเต็มที่ เพื่อสอนให้เด็กได้รู้จักการแยะแยกข้อมูล การเปรียบเทียบ รู้จักการวิเคราะห์ เพื่อให้เด็กได้นำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างสร้างสรรค์ โดยทางสถาบันได้ใช้หลักสูตรพัฒนาการคิดเชิงเหตุผลและการคิดเชิงสร้างสรรค์ควบคู่กันไป ผ่านการทำกิจกรรมกว่า 3,000 กิจกรรม ซึ่งเด็กได้มีโอกาสลงมือทำด้วยตัวเองช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการด้านความรู้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปโรงเรียน เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1-8 ปี ด้วยกระบวนการสอนที่ผ่านการวิจัยมาแล้วอีกทั้งยังมีความสนุกสอดแทรกในทุก ๆ กิจกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการเรียนในแต่ละคอร์สไม่เกิน 6 เดือน

เว็บไซต์: https://brainschoolthailand.com/ 

 

The Little Gym Bangna Thailand เป็นโรงเรียนเสริมทักษะด้านความแข็งแรงของร่างกายและกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นยิมที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กได้เสริมสร้างความมั่นใจในตัวเองและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย โดยทางโรงเรียนมีคลาสเรียนให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คลาสที่ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมกับลูก ๆ ได้ หรือจะเป็นคลาสการออกกำลังกายและการเรียนยิมนาสติกสำหรับเด็กเพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับเด็กที่ได้ลงมือทำด้วยตัวเองเพื่อค้นพบสิ่งใหม่ ๆ เป็นการกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้และเกิดความสนุกไปพร้อมกัน โดยคลาสเหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 เดือน ไปจนถึง 12 ปี ซึ่งมีการเรียนการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกต้องและปลอดภัยอย่างแน่นอน

Gymboree Play & Music Thailand สถาบันเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กเล็กและครอบครัวอันดับ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมแพร่หลายไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลกมีมากกว่า 700 สถาบัน เปิดบริการมานานกว่า 40 ปี เป็นสถาบันที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองว่าการที่ลูกน้อยได้ทำกิจกรรมร่วมกับจิมโบรีจะเป็นการใช้ช่วงเวลาที่ดีสำหรับในวัยเยาว์แก่ลูกน้อย รูปแบบการเรียนของที่นี่เป็นแบบการเรียนรู้ผ่านการเล่นโดยหลักสูตรจะมีการปรับปรุงทุก ๆ 3 ปี ในปัจจุบันมีการเรียนการสอน 4 โปรแกรมหลัก ได้แก่ โปรแกรมการเล่น (Play and Learn) โปรแกรมดนตรี (Music) โปรแกรมศิลปะ (Art) และโปรแกรมแมกฟอร์เมอร์ (Magformers) 

โดยหลักสูตรเหมาะสำหรับเด็กปฐมวัยเตรียมพร้อมก่อนการเข้าเรียน ที่สำคัญความพิเศษของที่นี่คือสามารถให้ผู้ปกครองสามารถมาออกแบบหลักสูตรได้เองด้วยตนเอง เพื่อให้เข้าการทำกิจกรรมเข้ากับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี