logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เยาวชนชาย อายุ 18 ปี ถูกทำร้าย-อนาจาร ในห้องน้ำ รพ. ดัง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เยาวชนชาย อายุ 18 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายบังคับข่มขืน และกระทำอนา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

305 ครั้ง
|
10 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เยาวชนชาย อายุ 18 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายบังคับข่มขืน และกระทำอนาจาร ภายในห้องน้ำของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิท
 
วงจรปิดหน้าร้านอาหารฟาสต์ฟูดภายในโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ บันทึกภาพชายชาวต่างชาติทำทีเดินมาสั่งซื้ออาหารที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินออกไป นี่เป็นหลักฐานสำคัญที่เยาวชนชาย อายุ 18 ปี นำมาร้องกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเร่งรัดคดี  ตามตัวชายต่างชาติดังกล่าวมาดำเนินคดี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายบังคับข่มขืนและกระทำอนาจารเยาวชนชายผู้เสียหาย ภายในห้องน้ำของโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. วัน ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
โดยเยาวชนผู้เสียหาย ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านอาหารดังกล่าว เจ้าตัวเปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุ ตนทำหน้าที่ขายของอยู่หน้าร้าน และขณะกำลังปิดร้าน มีผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาทำทีขอซื้อไอศกรีม จึงตอบกลับไปว่า ร้านปิดแล้ว แต่อีกฝ่ายก็พยายามตื้ออยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็ถามทางไปห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองจะเข้าห้องน้ำพอดี จึงพาเดินไปเพราะตอนนั้นก็มองว่าเป็นลูกค้าของร้าน เมื่อไปถึงห้องน้ำตนก็ยืนทำธุระส่วนตัวที่โถปัสสาวะ ส่วนผู้ก่อเหตุเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย และเมื่อตนเองกำลังทำธุระเสร็จ ผู้ก่อเหตุเข้ามากระชากจากด้านหลังเข้าไปในห้องน้ำ วินาทีนั้นตกใจมาก พยายามขัดขืนต่อสู้พร้อมร้องขอให้คนช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย ประกอบกับผู้ก่อเหตุตะคอกให้ตนเองเงียบ และพยายามข่มขืน จนผู้ก่อเหตุสำเร็จความใคร่ก่อนจะวิ่งหนีไป
 
เยาวชนชายรายนี้บอกว่า หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกเพื่อน เพราะรู้สึกกลัวและอาย แต่จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้เดินตามมาที่หน้าร้าน ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับมาถามหน้าร้านอีกครั้งว่า ร้านปิดแล้วหรือยัง แล้วก็เดินออกจากโรงพยาบาลไปเลย
 
ต่อมาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี แต่ตำรวจกลับพูดจากล่าวหาทำนองว่า ผู้เสียหายสมยอมหรือไม่ แถมบอกว่าต้องรอผลตรวจร่างกายประมาณ 1-2 เดือน ถึงจะมีการสอบปากคำเพิ่ม ทำให้ผู้เสียหายและผู้ปกครองไม่สบายใจ เกรงว่ารอนานขนาดนี้ ผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว
 
ด้าน นายเอกภพ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือ จากเพจสายไหมต้องรอด ให้เข้ามาช่วยติดตามความคืบหน้าคดี เพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบ ส่วนเรื่องระยะเวลาการสอบปากคำ ที่แจ้งว่าใช้เวลารอผลการตรวจร่างกาย 1-2 เดือน จากการสอบถาม ผกก.สน.ลุมพินี ชี้แจงว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาด ส่วนที่มีตำรวจบางนายพูดกับผู้เสียหายลักษณะที่กล่าวหาว่าอาจมีการสมยอม ในส่วนนี้ทางผู้กำกับ สน.ลุมพินี ก็จะตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป
 
ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคล เตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง