logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของรถหรูร้องจ๊าก ! เซลตื๊อให้รีบมารับรถ ที่แท้ ราคาลดแรง 2.6 แสน | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานขายรถไฟฟ้าหัวหมอ รีบส่งรถให้ลูกค้าก่อนกำหนด เพื่อจะได้ไม่ทันกำหนดเวลาที่บริษัทรถไฟฟ้า ประกาศลด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

612 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานขายรถไฟฟ้าหัวหมอ รีบส่งรถให้ลูกค้าก่อนกำหนด เพื่อจะได้ไม่ทันกำหนดเวลาที่บริษัทรถไฟฟ้า ประกาศลดราคา 260,000 บาท
 
เรื่องนี้ เรียกว่ากำลังเป็นกระแสดรามาอยู่ในขณะนี้ เมื่อชายหนุ่มได้ไปจองซื้อรถไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่งไว้ ราคา 1,959,000 บาท วางเงินมัดจำกว่า 500,000 บาท มีกำหนดต้องรอรับรถอีก 3 เดือน แต่ผ่านไปแค่หนึ่งอาทิตย์ ได้มีเจ้าหน้าที่โชว์รูมรถไฟฟ้า โทรมาหาหลายสาย พยายามพูดหว่านล้อม จะขอส่งมอบรถให้ก่อนกำหนด อ้างว่ามีรถหลุดจองสเปคเดียวกับที่เราจองไว้ พร้อมเสนอของแถมให้ อีกทั้งยังมีบริการรถสไลด์ส่งรถให้ฟรีถึงหน้าบ้าน หลังชายหนุ่มรายนี้ปรึกษากับแฟนสาวอยู่นาน จนเกือบจะทะเลาะกับแฟน เพราะยังไม่สะดวกจะรับรถก่อนกำหนด เนื่องจากเรื่องเงินยังไม่พร้อม แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่โชว์รูมตื๊อหนัก ๆ เข้า จึงได้ตอบตกลงรับรถก่อนกำหนดไป จากนั้น ก็มีรถมาส่งถึงหน้าบ้านตามที่เจ้าหน้าที่โชว์รูมบอกไว้ ตอนแรกตนเองก็ดีใจว่า ได้รถใช้เร็วกว่ากำหนด แต่ก็ดีใจได้ไม่กี่วัน เมื่อมารู้ข่าวว่า บริษัทรถไฟฟ้าคันดังกล่าว ประกาศลดราคาลงอีก 260,000 บาท เหลือเพียง 1,699,000 บาท ตนเองจึงหายสงสัยว่า ทำไมเจ้าหน้าที่โชว์รูมถึงโทรศัพท์ตื๊อจะให้ตนเองรับรถก่อนให้ได้ เป็นเพราะเงินส่วนนี้เอง
 
เบื้องต้น ตอนนี้มีผู้ที่ซื้อรถไฟฟ้ายี่ห้อนี้ โดนแบบผมประมาณ 50 คน หลัก ๆ คือมีเจ้าหน้าที่โชว์รูมโทรมาบอกว่า มีรถหลุดจอง เหมือนกัน
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook EV Club Thailand Group
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง