logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! ดวงไฟปริศนา หนุ่มเชื่อเป็น “ยูเอฟโอ” ไม่ใช่ไฟงานวัด จ.กำแพงเพชร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มคนหนึ่ง ถ่ายคลิปติดดวงไฟปริศนา 3 ดวง เคลื่อนไหวเหนือฟ้าคลองขลุง เจ้าตัวเชื่อเป็นจานบิน ยูเอฟโอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

159 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มคนหนึ่ง ถ่ายคลิปติดดวงไฟปริศนา 3 ดวง เคลื่อนไหวเหนือฟ้าคลองขลุง เจ้าตัวเชื่อเป็นจานบิน ยูเอฟโอ
 
ชายคนหนึ่งเห็นแสงไฟปริศนา ลอยไปมาอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งเจ้าของคลิป ก็พยายามที่จะใช้กล้องโทรศัพท์มือถือซูมเข้าไปใกล้ ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถมองเห็นวัตถุประหลาดได้ชัดเจน โดยในคลิปเราจะได้ยินเสียง เจ้าของคลิป พูดว่า เหตุการณ์นี้ถ่ายไว้วันที่ 7 ตุลาคม หรือ วันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับ วันพระ พอดี ทำให้ผู้พบเห็น ต่างตกใจกลัวกับแสงดังกล่าว และเชื่อว่านี่คือแสงจากยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO
 
เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวของเราได้ลงพื้นที่ไปยัง หมู่ 5 (บ้านเกาะแตง) ตำบลแม่ลาด อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพขร พบ เจ้าของคลิป คือ นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล อายุ 56 ปี บอกว่า หลังถ่ายคลิปดังกล่าวได้ ก็เกิดความสงสัยว่า ถ้าไม่ใช่แสงจากจานบิน และจะเป็นแสงไฟอะไร พอวันรุ่งขึ้น (8 ต.ค.) ตนเองจึงได้เดินทางไปในพื้นที่ ที่มีการจัดสวนสนุกเคลื่อนที่ และมีการยิงไฟบีมขึ้นท้องฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไปกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนไปนัดหมายกับเจ้าของสวนสนุกดังกล่าวว่า ให้ช่วยส่องไฟขึ้นบนท้องฟ้า ในช่วงเวลา 19.30 น. และให้หันแสงไฟมาทางบ้านของตนเอง เพื่อจะได้ทำการเปรียบเทียบดูกับลักษณะของแสงไฟ ว่าจะเหมือนที่ถ่ายไว้หรือไม่
 
และผลปรากฏว่า หลังพิสูจน์ดวงไฟ พบว่า ลักษณะไฟจากสวนสนุกที่เปิดส่องตามเวลานัด เป็นลำแสงขึ้นมา และปลายแสงเป็นวงกลมสีขาว ซึ่งแตกต่างกับแสงที่ปรากฏในคลิปของ นายจรัญ ที่ถ่ายไว้ได้ เพราะจากคลิปของนายจรัญ จะเห็นว่า ไฟปริศนา ไม่มีลำแสง และลอยวนไปมาอยู่ตลอดเวลา
 

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง