logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กู้ภัยลุ้นระทึก ! รถไม่เห็นสัญญาณไฟ หวิดเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดชลบุรี มีเหตุรถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน ชนแท่งแบร์ริเออร์ยางแตก รถพลิกคว่ำ กู้ภัยมาช่วยตั้งกรวยยาง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

135 ครั้ง
|
09 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดชลบุรี มีเหตุรถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน ชนแท่งแบร์ริเออร์ยางแตก รถพลิกคว่ำ กู้ภัยมาช่วยตั้งกรวยยางเปิดไฟวับวาบ แต่เกือบจะมีเหตุซ้ำซ้อน กระบะสีขาวมองไม่เห็น วิ่งมาจนเกือบจะชน
 
กู้ภัยลุ้นระทึก รถไม่เห็นสัญญาณไฟ เกือบอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จ.ชลบุรี
 
ภาพจากกล้องหลังรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย บันทึกภาพวินาทีรถกระบะสีขาว วิ่งลงมาจากสะพานด้วยความเร็ว ทั้ง ๆ ที่มีฝนตก จนเกือบจะชนรถกู้ภัยที่จอดช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ โชคดีที่คนขับรถกระบสีขาวยังหักหลบได้ทัน แต่ก็กวาดเอากรวยจราจรที่กู้ภัยตั้งไว้ ล้มระเนระนาดไปหลายอัน เหตุเกิดเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา บนถนนข้ามมอเตอร์เวย์ ฝั่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
 
ย้อนเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำอยู่กลางถนน จึงประสานกู้ภัยไปตรวจสอบ
 
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีดำ พลิกคว่ำกลางถนน มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เป็นคนขับ บอกว่า กำลังจะขับรถกลับที่พัก มาถึงที่เกิดเหตุฝนตกหนัก รถเสียหลักชนกับแท่งแบร์ริเออร์ข้างทาง จนยางระเบิดแล้วพลิกคว่ำ
 
ขณะที่รอตำรวจอยู่นั้น กู้ภัยได้ตั้งกรวยจราจร และยืนโบกรถที่สัญจรไปมาให้ระวัง โดยมีระยะห่างจากรถคันที่ประสบเหตุ 50 เมตร และยังเปิดไฟสัญญาณวับวาบ ผ่านไปไม่นาน ปรากฏรถกระบะคันสีขาว วิ่งลงสะพานมาด้วยความเร็ว พุ่งตรงเข้ามารถกู้ภัย คาดว่าไม่เห็นสัญญาณไฟ แต่ยังดีที่โยกหลบได้ทัน
 
คนขับกระบะสีขาวลงมาจากรถ สภาพคล้ายคนเมา บอกว่า ไม่เห็นกรวยจราจรและสัญญาณไฟ แต่ปฏิเสธว่าไม่เมา
 
เหตุการณ์ครั้งนี้นับว่ายังโชคดี ที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน กู้ภัยฝากเตือนคนขับรถในเวลากลางคืน เมื่อเห็นสัญญาณไฟวับวาบ ให้ลดความเร็ว และใช้ความระมัดระวัง
 
เตือนภัยคนขับรถ ชั่วโมงเดียวรถตกหลุม ยางแตกเกือบ 10 คัน จ.สุรินทร์
 
ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสุรินทร์ 21.00 น.ที่ผ่านมา มีชาวบ้านเดินทางกลับมาจากทำบุญที่จังหวัดศรีสะเกษ กำลังจะกลับบ้านที่สุรินทร์ แต่ระหว่างขับรถบนถนน 2076 ในตำบลยางสว่าง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ปรากฏว่ารถตกหลุมลึกกลางถนน ทำให้ยางล้อหน้าขวาแตก
 
ระหว่างนั้น พยายามติดต่อร้านปะยาง แต่ร้านปิดหมด จึงเดินไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นหลุมขนาดใหญ่ ลึกเกือบคืบ ขนาดความกว้างเกือบ 2 ฟุต
 
ระหว่างนั้น คนที่ประสบเหตุได้ไลฟ์สด เพื่อแจ้งเตือนผู้ที่สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวให้ระมัดระวัง ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ตกหลุม ยางแตก ล้อบิดไปต่อหน้าต่อตา 2 คัน
 
ทีมข่าวได้คุยกับชาวบ้าน ชื่อ คุณพิทักษ์ บอกว่า ขนาดตนเองเป็นคนในพื้นที่ยังไม่รอด ขับรถตกหลุมยางแตกเช่นกัน คุณพิทักษ์ บอกด้วยว่าถนนเส้นนี้แย่มาก ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขทำให้ดีกว่านี้
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เมื่อคืน ในช่วงเวลา 1 ชั่วโมง มีรถเก๋งยางแตกไป 4 คัน รถจักรยานยนต์อีก 3 คัน รวมทั้งหมด 7 คัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง